Xe
16/03/2015 00:46 GMT+7

Clip hướng dẫn lái môtô phân khối lớn của Harley-Davidson

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Những kỹ năng lái môtô phân khối lớn an toàn và chuyên nghiệp từ các chuyên gia Harley-Davidson nhiều kinh nghiệm. Xem video clip hướng dẫn chi tiết.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Được biết, người sở hữu môtô phân khối lớn Harley-Davidson luôn được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của hãng từ Mỹ, châu Âu và Nam Phi sang VN hướng dẫn các khóa tập huấn lái xe an toàn theo hai chương trình: cơ bản với những quy tắc cần biết khi lái môtô, và khóa cao cấp có chứng chỉ dành cho người có kỹ năng lái xe đáp ứng được các yêu cầu với độ khó cao, bao gồm thực hành với sa hình và thực tế.

Theo nhu cầu tìm hiểu các quy tắc lái xe phân khối lớn an toàn, Harley-Davidson Saigon đã chia sẻ cùng Thế giới Xe - Tuổi Trẻ phần video clip hướng dẫn lái xe an toàn và chuyên nghiệp hơn.

Trong clip, người xem có thể lần lượt nắm bắt các khâu như kiểm tra xe trước khi lên đường, với các bộ phận chính như bánh xe, lốp xe, dây cáp, đèn, phanh và đèn sau. Bên cạnh đó là kiểm tra nhiên liệu, đo lượng xăng với quãng đường đã đi.

Kiểm tra xe trước khi khởi hành - Ảnh chụp từ clip
Kiểm tra xe trước khi khởi hành - Ảnh chụp từ clip

Phần kỹ năng, quẹo cua, bóp thắng theo tỉ lệ 80-20, vượt dốc... được chỉ rõ chi tiết từ các kinh nghiệm được tích lũy bởi cộng đồng lái môtô phân khối lớn ở nhiều quốc gia.

Clip còn hướng dẫn kỹ lưỡng về các tín hiệu tay khi di chuyển theo nhóm, đội hình. Thông báo cho người cùng đội những tình huống bất ngờ, xử lý ứng phó khi gặp sự cố trên đường...

Ra dấu tay cho lái xe theo đội hình - Ảnh chụp từ clip
Ra dấu tay cho lái xe theo đội hình - Ảnh chụp từ clip

Theo ông Dixon Lawson, tổng giám đốc Harley-Davidson Saigon, cho biết "Harley-Davidson không chỉ bán một sản phẩm là xe phân khối lớn, mà còn đem đến những dịch vụ, trải nghiệm cũng như luôn tập trung tạo cơ hội để các khách hàng tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng, xử lý tình huống đối với môtô phân khối lớn, lái xe an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là điều rất quan trọng đối với Harley-Davidson Saigon và là ưu tiên hàng đầu".

Clip hướng dẫn lái môtô phân khối lớn an toàn - Nguồn: Harley-Davidson Saigon
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên