Xe
01/03/2015 17:13 GMT+7

Mũ bảo hiểm từ sợi carbon và sợi thủy tinh

CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)

TTO - K-5 là tân binh gần nhất trong dòng sản phẩm mũ bảo hiểm thể thao che toàn mặt AGV 2015 sản xuất theo chuẩn AGV Extreme Standards, và ứng dụng công nghệ Finite Elements Analysis (FEM).

AGV K-5 làm từ chất liệu kết hợp giữa sợi thủy tinh và sợi carbon - Ảnh: AE

Lớp vỏ ngoài của AGV K-5 được làm từ chất liệu kết hợp giữa sợi thủy tinh và sợi carbon, cho cấu trúc mũ bảo hiểm chắc chắn nhưng vẫn rất nhẹ, chỉ khoảng 1.390 gram đối với size MS.

Công nghệ FEM bảo đảm cho K-5 khả năng chịu va đập tối ưu nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn nguy hiểm. Khí động học cũng đã được kiểm tra kỹ trong môi trường mô phỏng ảo để chắc chắn AGV K-5 phù hợp với sức gió khi các rider chạy trong điều kiện thực tế.

AGV K-5 có nhiều phiên bản màu sắc đồ họa khác nhau. Bản đơn sắc bán ở châu Âu có giá khoảng 299 EUR (hơn 7 triệu đồng), nếu thích "ngầu" hơn, AGV sẽ đề xuất thêm các lựa chọn Transformer, Diapason, Hurricane, Roadracer, Cube, Deep... với mức giá đội lên đáng kể.

Khách hàng có thể lựa chọn 2 kích cỡ vỏ ngoài, trong khi vỏ trong EPS 4 lớp lại có nhiều hơn 4 tùy chọn. Nói chung, K-5 sẽ có tất cả các size từ XS - XXL. Tuy nhiên, loại kính che GT2 và GT2-1 kháng tia cực tím 100% chỉ dành cho các kích cỡ ML-XXL và XS-MS.

Lớp lót trong từ chất liệu Dry-lex chống khuẩn có thể tháo rời và giặt thường xuyên. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đóng các lỗ thông hơi khi cần.

CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên