Xe
31/01/2015 20:44 GMT+7

1.400 xe sang "ngậm" nước biển 19 ngày quay lại nhà máy

H.NHƯ
H.NHƯ

TTO - Hơn 1.400 xe sang đời 2015 hầu hết của hãng Land Rovers bị chìm trên biển Anh cùng với con tàu vận tải Hoegh Osaka (Singapore) đã được trục vớt nhưng tơi tả trong ngày quay về.

Hàng ngàn xe sang hư hỏng tập kết tại cảng - Ảnh: Carscoops

Theo trang Carscoops, sau 19 ngày "ngậm" nước biển  bên trong con tàu vận tải Hoegh Osaka (Singapore) bị nghiêng 45 độ ở bờ biển Southampton, hơn 1.400 xe sang đời mới nhất của hãng Land Rovers đã thất thểu quay lại nhà máy do bị ngâm nước quá lâu.

Tàu vận tải Hoegh Osaka bị nghiêng từ ngày 3-1. Tàu có chiều dài 180m, rộng 32m đang chở 1.400 xe  Land Rovers, Cooper Mini và Jaguars, cùng với  Porsche, Rolls Royce Wraith 2015... có tổng giá trị lô hàng khoảng  90 triệu USD đang trên đường vận chuyển xe sang từ Anh sang Trung Đông thì bị nghiêng 45 độ tại  biển Bramble, gần Southampton, miền Nam nước Anh.

Người phát ngôn của tập đoàn  BMW -  chủ sở hữu xe  Mini Cooper và Rolls Royce Wraith, cho biết những chiếc xe đắt tiền này sau khi trục vớt sẽ đem về nhà máy kiểm tra tổng thể về tình trạng hư hỏng. Hiện chưa rõ số lượng lớn xe sang này có tiếp tục đưa đến Trung Đông hay để lại   tiêu thụ nội địa. 

Ảnh chi tiết hàng ngàn xe sang  chạy lên cầu cảng  từ  tàu Hoegh Osaka khá vất vả:: 

 

Nguồn: Youtube
Nguồn: Youtube
H.NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên