Xe
17/01/2015 22:20 GMT+7

Hai môtô Benelli đầu tiên của châu Á ra mắt ở Việt Nam

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Tối 17-1, hãng xe Benelli (Ý) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe TNT25 và TNT600GT tại thị trường Việt Nam.

Beneli TNT25 được ra mắt tại Việt Nam - Ảnh: Đại Việt

Việt Nam là thị trường đầu tiên của châu Á được chọn để ra mắt hai mẫu xe này. Đây cũng là hai mẫu xe vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2014 thời gian vừa qua.

Benelli TNT25 thu hút khá nhiều sự quan tâm của những người yêu thích dòng xe mô tô cỡ nhỏ.

TNT25 được trang bị xi lanh đơn 250 phân khối, công suất 24,5 mã lực. Khung xe bằng thép, động cơ như một phần nối khung trước và sau. Hệ thống treo với phuộc trước hành trình ngược (Up-side Down) đường kính 41mm. Giảm xóc sau dạng monoshock hướng trọng tâm vào giữa xe.

Chiếc xe này được kỳ vọng là chiếc nakedbike mới trong phân khúc cạnh tranh khắc nghiệt.

Cận cảnh Beneli TNT25 - Ảnh: Đại Việt

Ngoài việc ra mắt TNT25, Benelli cũng ra mắt chiếc TNT600GT.

Đây là mẫu xe thể thao đường trường cỡ trung. Xe được trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, 4 kỳ, tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử tương tự người anh em BN600i.

Động cơ có công suất tối đa 82 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 55Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số côn ướt 6 cấp.

Benelli TNT600GT cũng được ra mắt - Ảnh: Đại Việt

Ông Võ Minh Trang - chủ tịch hội đồng thành viên Motorrock, cho biết Benelli đang xem Việt Nam là thị trường chiến lược tại Đông Nam Á.

Giá Benelli TN25 về nước vào khoảng gần 80 triệu đồng. Hãng xe Benelli đang tiến hành xây dựng chuỗi cửa hàng cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng trong nước. Phụ tùng xe luôn sẵn sàng có tại các cửa hàng. Ngoài ra, các gói độ cũng sẵn sàng cho khách.

Theo ông Stefano Michelotti - giám đốc tiếp thị hãng Benelli Italia, Việt Nam là thị trường phát triển tốt trong khu vực. Benelli luôn nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng xe mới phù hợp với thị hiếu, đặc tính của người châu Á. Mặc dù linh kiện được sản xuất tại Trung Quốc và Malaysia nhưng đều đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng của hãng Benelli tại Italia.
ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên