Cùng TTO điểm lại những siêu xe đắt đỏ nhất đã về Việt Nam trong năm 2014:
Doanh số xe sang tăng mạnh nhất trong 19 năm qua Theo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam năm 2014 của tạp chí Nikkei Asian Review (Nhật Bản) với câu hỏi xếp hạng thương hiệu hàng hóa họ đã mua hoặc sử dụng, kết quả là xe sang Đức BMW, Mercedes và Audi đứng thứ 4, 7 và 9 (theo thứ tự) trong danh mục ôtô. Thương hiệu xe sang Lexus của Toyota Motor xếp thứ 7. Trong nửa đầu năm 2014, doanh số xe Mercedes-Benz là 1.106 chiếc, tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái và là giai đoạn 6 tháng đầu năm tăng mạnh nhất trong 19 năm qua, kể từ khi hãng xe Đức này vào Việt Nam. Đặc biệt, các dòng Mercedes-Benz cao cấp như S và E lại bán chạy hơn những dòng xe giá mềm cùng thương hiệu. Audi cũng ghi nhận mức tăng doanh số 40% trong cùng kỳ. |
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận