Xe
27/12/2014 16:48 GMT+7

Lộ giá xe sang nhất hạng của Mercedes

CHÂU LUÂN (Theo Bloomberg)
CHÂU LUÂN (Theo Bloomberg)

TTO - Mercedes-Benz vừa mới công bố giá khởi điểm sedan Maybach S-Class là 166.700 USD đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Maybach S-Class là thỏi nam châm của Mercedes trong 2015 - Ảnh: Bloomberg

Hãng cũng bắt đầu nhận đơn hàng cho chiếc xe hứa hẹn sẽ khiến Rolls-Royce và Bentley "đau đầu".

Maybach dài hơn 30,5 cm so với mẫu S-CLass tiêu chuẩn, và sẽ có mặt tại showroom vào tháng Hai 2015. Mercedes trang bị cho Maybach S-Class "nhiều chi tiết độc quyền khắc họa tham vọng dẫn đầu phân khúc xe sang.

Hãng xe nước Đức đang hồi sinh cái tên Maybach như một thương hiệu con dành riêng cho khách "sộp" - một bước đi trong chiến lược vượt mặt doanh số xe xa xỉ của 2 thương hiệu "đồng hương" BMW và Audi vào cuối thập kỷ này.

Vào năm 2002, Mercedes đã từng thất bại trong nỗ lực đưa dòng xe Maybach những năm 1930 trở lại thị trường như một thương hiệu độc lập, và phải "hoãn binh" đến hơn một thập kỷ sau.

Mercedes đã bị hãng Audi (trụ sở Munich - Bayerische Motoren Werke AG) bỏ lại phía sau từ năm 2005, và Audi cũng tiếp tục vượt mặt Mercedes từ năm 2011.

Nay Mercedes sử dụng Maybach như một thỏi nam châm nhắm đến khách hàng của Rolls-Royce thuộc BMW và Bentley thuộc Volkswagen - tập đoàn mẹ của thương hiệu Audi.

* Ảnh chi tiết sedan Maybach S-Class:

CHÂU LUÂN (Theo Bloomberg)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên