Xe
27/11/2014 10:33 GMT+7

Những mẫu xe khó thấy ở Vietnam Motor Show

H.NHƯ tổng hợp
H.NHƯ tổng hợp

TTO - Triển lãm ô tô Los Angeles 2014 (Mỹ) quy tụ những mẫu xe khiến ngay cả những nhà tổ chức Vietnam Motor Show (VMS) 2014 vừa qua cũng phải thèm thuồng.

Los Angeles Auto Show 2014 diễn ra từ 21 đến 30-11, chỉ sau Vietnam Motor Show 2014 vài ngày.

Tại đây tuy cũng có những mẫu xe quen thuộc với người Việt trong VMS 2014 vừa diễn ra như Jaguar F Type, BMW X5 X6, Land Rover, Audi Q7, Lexus LF… nhưng cạnh đó, cũng có những “anh tài” hút mắt người Việt chưa từng thấy.

1. Đầu tiên phải kể đến chiếc xe nổi tiếng của loạt phim Batman. Chiếc Batmobile quay trở lại Los Angeles Auto Show không còn với bản nguyên thủy mà đã được thiết kế lại để gây ấn tượng hơn với hai màu vàng - cam.

 

2. Chiếc sedan 4 cửa siêu sang Bentley Mulsanne đến từ vương quốc Anh có giá 357.500 bảng Anh.

Autoevolution đánh giá đây là chiếc xe mong đợi nhất của giới siêu giàu châu Âu, đặc biệt là từ khi Bentley về tay chủ mới - Volkswagen (Đức), vẻ hấp dẫn của chiếc xe hạng sang càng tăng thêm bội phần.

3. Hãng Porsche (Đức) mang đến Los Angeles Auto Show chiếc 911 Carrera GTS mới nhất được phủ màu áo truyền thống của dòng GTS. Xe có thể đạt tốc độ khủng: 300 km/h, tăng tốc 0 - 100 km trong vòng 4 giây.

4. Mercedes-Maybach S-Class trở lại LA Show năm nay có vẻ đẹp khó tả bằng lời. Về phân khúc xe sang để ngắm nghía, nếu BMW tự hào với Rolls-Royce, Volkswagen tự hào với chiếc Bentley, thì Mercedes-Benz tạo ra chiếc Maybach được coi là tuyệt đỉnh công nghệ của hãng này.

5. Về công nghệ xe đua, hãng Chevrolet giới thiệu mẫu Chaparral 2X được thiết kế thực như … game. Chevrolet tự hào với xe đua Chaparral 2X - được so ngang với chiếc Gran Turismo 6 trong game Playstation3.

H.NHƯ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên