Xe
16/09/2014 15:47 GMT+7

Rapper 50 Cent tặng con chiếc Mercedes thu nhỏ

CHÂU LUÂN (Theo Benz Insider)
CHÂU LUÂN (Theo Benz Insider)

TTO - Rapper đình đám 50 Cent vừa dành tặng cho con trai Sire 2 tuổi món quà sinh nhật cực "chất" - một chiếc ôtô mui trần thu nhỏ mang thương hiệu Mercedes-Benz ML.

Rapper 50 Cent cùng "tay lái trẻ" Sire 2 tuổi chụp hình bên chiếc Mercedes-Benz "baby". Đằng sau là bản Mercedes-Benz GL 450 của anh

Chiếc Mercedes-Benz độc đáo của của nhóc tì Sire được thiết kế ton-sur-ton với bản Mercedes-Benz GL 450 thực.  

Có vẻ như 50 Cent rất biết cách làm bạn với con và truyền cho con niềm đam mê biểu tượng ngôi sao 3 cánh ngay từ khi Sire... chưa có bằng lái.

Thậm chí còn "dữ dằn" hơn bản Mercedes-Benz GL 450 "cha", chiếc Mercedes-Benz "con" của Sire được gắn logo AMG ngay vị trí gắn biển số trước. Ông cha chịu chơi (và chịu chi) này đã đến Los Angeles để "tậu" xe cho thiếu gia 2 tuổi cuối tuần trước.

Không chỉ 50 Cent mới là ông bố dễ thương, ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Nuri Sahin cũng từng tặng con trai món quà tương tự - một chiếc Mercedes mui trần khá hợp rơ với chiếc xe của anh. Ông bố trẻ tự hào đăng ảnh chụp hai "tay lái lụa" ngồi chễm chệ trên chiếc xe của riêng mình lên Instagram.

Rapper giàu nhất thế giới Puff Daddy cũng từng mua cho hai con gái sinh đôi mẫu Barbie Cadillac Escalade màu hồng cực sành điệu.

Theo trang web Complex, mẫu roadster Mercedes SL "baby" của nhà sản xuất Harrington Group được gắn trang bị động cơ xăng 3 xilanh, với khả năng chạy đến 48km/giờ. Tuy nhỏ nhưng giá Mercedes SL mini không hề "nhỏ" - 12.000 USD.

Rapper Puff Daddy và mẫu Barbie Cadillac Escalade dành tặng hai con gái cưng - Ảnh: Benz Insider
Mẫu roadster Mercedes SL mini giá 12.000 USD
CHÂU LUÂN (Theo Benz Insider)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên