Xe
21/08/2014 15:55 GMT+7

​Maria Sharapova khéo khoe Porsche Panamera Turbo

CHÂU LUÂN
CHÂU LUÂN

TTO - "Búp bê Nga" Maria Sharapova mới đây đã "than thở" về chiếc "xế cưng" Porsche Panamera Turbo màu xám tro: "Khó mà bắt "con" Turbo này tuân thủ đúng tốc độ quy định của thành phố Mason, Ohio".

"Búp bê Nga" Sharapova khoe "xế cưng" Porsche Panamera Turbo trên Facebook - Ảnh: Autoevolution

"Hot girl" tóc vàng 27 tuổi - tay vợt chuyên nghiệp người Nga hiện đang xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng của Liên đoàn quần vợt nữ thế giới - là người mẫu tiếp thị rất được lòng các fan của Porsche. Cô đã từng xuất hiện trong một số quảng cáo thương mại cho Porsche.

Lần này, mọi người cũng dễ dàng nhận thấy đại sứ thương hiệu Porsche rất phấn khích và nổi "máu" mê tốc độ khi đứng cạnh chiếc xe Porsche Panamera Turbo của mình.

Lần gần đây nhất người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Sharapova bên cạnh một mẫu Porsche là tại bữa tiệc trước giải Wimbledon hồi tháng 6-2014. Dịp đó, chính tay đua chuyên nghiệp Mark Webber là người cầm lái chiếc 918 Spyder danh giá chở người đẹp này.

Cũng hồi đầu tháng 6, Sharapova một lần nữa trở thành "bóng hồng" trong một mẫu quảng cáo đầy thuyết phục của Porsche nhắm đến các khách hàng lắm tiền ở Paris.

Trong đoạn phim ngắn đó, cô trình diễn tay lái lụa của mình khi "nài" chiếc SUV Porsche Macan khá chuyên nghiệp.

Lần này, Sharapova tiếp tục quảng cáo chiếc Panamera Turbo đến người hâm mộ, nhưng không phải bản Porsche Panamera GTS màu trắng mà hãng tặng cô trước đó.

Khó mà nói được liệu nhà vô địch sân đất nện này có tự lái chiếc xe này không, hay đơn thuần đó chỉ là một phi vụ quảng cáo mới cô ký với Porsche.

Nhưng dù sao, bất cứ lúc nào Sharapova xuất hiện bên cạnh một chiếc xe thể thao bất kỳ cũng khiến người hâm mộ ngước mắt nhìn.

CHÂU LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên