Xe
20/05/2013 12:31 GMT+7

BMW rặt nam tính

CHÂU LUÂN
CHÂU LUÂN

TTO - Thị trường Canada tiếp tục được BMW ưu ái sau thành công của model 335i M Performance Edition, lần này “viên đạn bạc” M6 Gran Coupe Launch Edition sẽ được thêm vào lựa chọn mua xe của những quý ông sang trọng.

AJbCJbKH.jpgPhóng to

Viên đạn bạc BMW M6 Gran Coupe Launch Edition 2013 - Ảnh: Topspeed

M6 Gran Coupe được trang bị động cơ V8-4.4 lít với công nghệ M TwinPower Turbo của hãng. Xe sản sinh sức mạnh tương đương 560 mã lực và momen xoắn 681 Nm. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được là 304 km/g, tăng tốc từ 0-100 km/g chỉ mất 4,2 giây.

M6 Gran Coupe khiến người xem không thể rời mắt nhờ lớp áo phủ sơn bạc kim loại của nó, tăng chất nam tính mạnh mẽ mà không hề làm giảm đi sự sang trọng của BMW. Cùng với chiều dài và các đường nét thon gọn, thân xe chẳng khác nào một “viên đạn bạc” trên đường phố.

Khung gầm của xe được gia công cực kỳ chắc chắn, có trang bị vi sai chống trượt điện tử, bộ giảm sốc điện tử và một khung sườn phụ phía sau. Tay lái của xe được trợ lực bằng thủy lực, có thể điều chỉnh nhờ hệ thống điện tử gắn trong.

Nội thất của xe chỉ gồm 2 tông màu: da màu nâu sôcôla cho ghế ngồi, viền xung quanh bảng điều khiển và các chi tiết trên thành cửa; da màu đen được phủ lên các bộ phận còn lại như bảng điều khiển chính hay thảm lót. Hai màu da này tiệp với màu bạc của xe càng làm cho M6 Gran Coupe lịch lãm và nam tính hơn. Ngoài ra, dàn âm thanh trang bị trên xe do hãng loa cao cấp của Đức Bang & Olufsen thiết kế riêng.

Được biết, những khách hàng được giao xe đầu tiên sẽ được tham gia một chuyến lái xe hành trình sang trọng bậc nhất có trực thăng hộ tống dài 1.100 km qua các thành phố lớn của các nước châu Âu: Đức, Thụy Sĩ, Áo, và Ý. Chuyến đi nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng đưa ra những đánh giá về chất lượng và hiệu năng của xe.

Giá bán dự kiến của BMW M6 Gran Coupe Launch Edition là 110.000 USD

CHÂU LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên