Xe
12/07/2011 05:08 GMT+7

Xe máy Honda giảm giá

LÊ SƠN
LÊ SƠN

TT - Khảo sát tại một số đại lý ủy nhiệm (HEAD) của Honda VN ở TP.HCM, giá các loại xe máy tay ga, xe số giảm khá mạnh so với tháng trước.

Tại các HEAD trên đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7), Cộng Hòa (Tân Bình), Âu Cơ (Q.Tân Phú), giá các loại xe tay ga như PCX, Lead, Air Blade bán tại đây giảm trung bình 2-4 triệu đồng/xe so với giá niêm yết. Các loại xe số như Wave S, Wave Alpha... giảm nhẹ hơn ở mức 500.000-1 triệu đồng/xe.

Cụ thể, tại HEAD Honda Âu Cơ, giá bán xe PCX dao động 54,5-55 triệu đồng/xe (chưa bao làm giấy tờ), giảm 4-4,5 triệu đồng/xe so với giá niêm yết tại hãng, giá xe Lead còn 34,5 triệu đồng/xe, giảm gần 1 triệu đồng/xe so với giá công bố tại hãng. Các loại xe Wave S110, Wave Alpha giá lần lượt còn 15 triệu và 14 triệu đồng/xe.

Đại diện một số HEAD cho biết chủ động giảm giá để thu hút khách hàng chứ Honda VN không công bố giảm giá. Do các HEAD chủ động giảm giá nên giá bán giữa các đơn vị này có sự chênh lệch.

Theo đại diện một số HEAD, thời gian này đang là giai đoạn thấp điểm của thị trường xe gắn máy, do đó việc giảm giá nhằm tăng doanh số bán hàng.

LÊ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên