14/12/2016 08:59 GMT+7

​MB cho vay sản xuất kinh doanh đến 90% nhu cầu vốn

NHẬT VY
NHẬT VY

Tin từ Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cho biết vừa cải tiến sản phẩm “Cho vay KHCN sản xuất kinh doanh” và “Cho vay bổ sung vốn lưu động trả góp” nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Đây là 2 sản phẩm chủ lực của MB được thiết kế dành riêng cho khách hàng cá nhân, các thành viên hộ gia đình, hộ kinh doanh. Với 2 sản phẩm này, MB đáp ứng đến 90% nhu cầu vay vốn của khách hàng với các mục đích vay vốn đa dạng, bao gồm vay bổ sung vốn lưu động, vay bổ sung vốn lưu động trả góp, đầu tư tài sản cố định, xây dựng/thuê/sửa chữa nhà xưởng/sạp hàng/cửa hàng…vv”, đại diện MB cho biết thêm.

Sản phẩm có thời gian vay vốn linh hoạt lên đến 84 tháng đối với vay bổ sung vốn lưu động trả góp, 180 tháng đối với các mục đích vay vốn khác. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại hình tài sản bảo đảm gồm: giấy tờ có giá, bất động sản, ô tô, sạp hàng/cửa hàng tại chợ, trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó, MB cũng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với thủ tục hồ sơ đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng và lãi suất ưu đãi, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.  

“Cho vay khách hàng cá nhân sản xuất kinh doanh” và “Cho vay bổ sung vốn lưu động trả góp”  là giải pháp tài chính hoàn hảo giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, đảm bảo nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và gia tăng lợi nhuận”, đại diện MB cho biết.  

 

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên