05/08/2016 14:00 GMT+7

Kiều hối Đông Á liên tiếp nhận hai giải thưởng quốc tế lớn trong năm 2016

K.D.
K.D.

Tháng 6-2016, Công ty kiều hối Đông Á (DongA Money Trasfer) vinh dự nhận giải thưởng “Công ty có dịch vụ chi trả tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí Global Banking and Finance Review, London, Anh trao tặng.

Tiếp nối là giải thưởng “Công ty Tài chính tốt nhất Việt Nam” do tạp chí tài chính hàng đầu châu Á - Asian Banking and Finance Magazine trao tặng vào tháng 7-2016.

Các giải thưởng dựa trên những tiêu chí về tính sáng tạo của sản phẩm dịch vụ, có ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị đoạt giải cũng phải có những chiến lược kinh doanh và những thành tựu tạo được sự thay đổi tích cực trong ngành.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, Công ty kiều hối Đông Á đã khẳng định năng lực vượt trội trên thị trường, chứng minh sự nhạy bén trong phương thức điều hành, và thể hiện tâm huyết hiện thực hóa mục tiêu trở thành “công ty cung cấp các dịch vụ tài chính uy tín nhất cho người Việt tại nước ngoài”.

Chia sẻ nhận định về những thành tựu của Công ty kiều hối Đông Á, ông Nguyễn Hoàng Minh - phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước TP HCM - cho biết: “Thị trường kiều hối dự kiến tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian sắp tới. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kiều hối, doanh số chuyển tiền về Công ty kiều hối Đông Á luôn nằm trong nhóm các đơn vị dẫn đầu và tăng liên tục qua các năm. Việc liên tiếp nhận  được các giải thưởng quốc tế đã cho thấy dịch vụ của Công ty kiều hối Đông Á luôn nhận được sự tin tưởng từ đối tác, cộng đồng người Việt tại nước ngoài”.

Năm 2016 là cột mốc quan trọng đánh dấu 15 năm hình thành Công ty kiều hối Đông Á và phát triển trở thành một trong những công ty kiều hối hàng đầu tại Việt Nam. Xuyên suốt quá trình hoạt động, công ty đã không ngừng đầu tư toàn diện về công nghệ cũng như con người nhằm tăng thêm sức mạnh nội lực, tự tin đón đầu những thách thức và cơ hội trong thị trường chi trả kiều hối đang từng ngày tăng trưởng mạnh mẽ.

Ông Trần Văn Trung - giám đốc công ty - chia sẻ: “Thành tựu đạt được chính là nền tảng tạo nên động lực mạnh mẽ giúp công ty mạnh dạn đầu tư phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường để đưa thêm những sản phẩm tiện ích của Đông Á đến với cộng đồng người Việt sinh sống tại nước ngoài”.

Đây là năm thứ tư Kiều hối Đông Á đoạt giải “Công ty có dịch vụ chi trả tài chính tốt nhất Việt Nam”, và năm thứ năm đoạt giải “Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam”.

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đông Á Kiều Hối