30/03/2008 19:29 GMT+7

Lucky Group xây dựng hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp

PV
PV

TTO - Ngày 28/03, Công ty TNHH May Mắn (Lucky Group) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã ký kết hợp đồng triển khai giải pháp Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP.

CfNzIADJ.jpgPhóng to
Ảnh: Phân tích việc tích hợp các phân hệ
TTO - Ngày 28/03, Công ty TNHH May Mắn (Lucky Group) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã ký kết hợp đồng triển khai giải pháp Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP.

Theo đó, HPT sẽ hỗ trợ, tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống ERP dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Oracle: ERP Oracle eBusiness Suite (EBS) cho Lucky. Hệ thống này bao gồm các phân hệ: Tài chính, Quản lý bán hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý kho, Thông tin lãnh đạo…

Ông Lê Đức Hiển – Phó tổng Giám đốc Lucky Group cho biết “Dự án đi vào hoạt động sẽ kết nối thông tin toàn bộ các phân hệ thành một ứng dụng tích hợp và thống nhất, giúp cho Ban lãnh đạo chúng tôi theo dõi kịp thời và chính xác toàn bộ các hoạt động của công ty, cung cấp các thông tin về việc lập kế hoạch mua hàng, bán hàng, tài chính kế toán nhằm đáp ứng việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Lucky Group một cách mạnh mẽ”

ERP Oracle E-Business Suite là giải pháp được xây dựng dựa trên mô hình kiến trúc đa tầng (Multi-tier), tiện dụng trong việc triển khai, phát triển và bảo mật. Ngoài chức năng chính là giúp Doanh nghiệp có khả năng hiểu được bức tranh tổng thể của toàn công ty, nghiệp vụ thông tin thống nhất, tự động hóa và qui trình xử lý đơn giản, Doanh nghiệp còn giảm được tổng chi phí đầu tư.

Hệ thống ứng dụng này chạy trên Internet Web cho phép các tổ chức, công ty điều hành các hoạt động tại nhiều địa điểm khác nhau một cách tập trung.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên