05/08/2013 04:37 GMT+7

Thêm điểm tham quan mua sắm cho du khách

L.SƠN
L.SƠN

TT - Công ty TNHH thủ công mỹ nghệ Minh Phương vừa đưa vào hoạt động điểm tham quan mua sắm sản phẩm thủ công mỹ nghệ sơn mài mới tại đường Phùng Khắc Khoan (P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM). Theo đại diện công ty, đây là điểm mua sắm sản phẩm sơn mài thứ ba của công ty tại TP.HCM nhằm phục vụ du khách.

XTp8nHvO.jpgPhóng to
Du khách tham quan tại điểm mua sắm Minh Phương (Q.1, TP.HCM)- Ảnh: L.Sơn

Tại đây, ngoài việc chọn mua các sản phẩm sơn mài độc đáo, du khách được chiêm ngưỡng toàn bộ quy trình các nghệ nhân tạo tác nên sản phẩm hoàn chỉnh.

Ông Lã Quốc Khánh, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, cho biết điểm tham quan mua sắm này sẽ làm phong phú thêm sản phẩm du lịch của TP.HCM, đưa sản phẩm độc đáo đặc trưng của VN đến với du khách trong và ngoài nước.

* Ngày 3-8, cuộc thi tìm kiếm đại sứ du lịch trẻ TP.HCM diễn ra tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Cuộc thi nằm trong chương trình giao lưu sinh viên tiểu vùng sông Mekong (TYA) do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM tổ chức. Trong đợt tuyển chọn này có 40 thí sinh được chọn lựa từ 150 hồ sơ đăng ký tham dự trước đó. Cuộc thi sẽ chọn ra hai đại sứ du lịch (một nam, một nữ) của TP.HCM để tiếp tục các hoạt động giao lưu, tranh tài với các đại sứ du lịch trẻ của năm nước tiểu vùng sông Mekong vào các ngày từ 27 đến 31-8 được tổ chức tại TP.HCM.

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên