03/03/2012 08:10 GMT+7

Tập đoàn bán lẻ Aeon vào Việt Nam

T.V.N. - V.HÙNG - A.THOA
T.V.N. - V.HÙNG - A.THOA

TT - Ngày 2-3, Công ty cổ phần Aeon VN (thuộc Tập đoàn Aeon, Nhật) đã công bố dự án trung tâm mua sắm Aeon-Tân Phú Celadon, với vốn đầu tư lên đến 109 triệu USD.

* Nhật đầu tư khu đô thị Tokyu tại Bình Dương

Ông Nishitohge Yasuo, tổng giám đốc Aeon VN, cho biết dự án được xây dựng tại Q.Tân Phú (TP.HCM) trên diện tích 35.120m2, trong đó diện tích sàn lên đến 77.000m2. Khởi công xây dựng vào tháng 9-2012, dự kiến trung tâm mua sắm này sẽ đưa vào hoạt động từ năm 2014. Theo ông Nishitohge Yasuo, 90% hàng hóa kinh doanh trong trung tâm mua sắm là hàng nội địa, phần còn lại sẽ là hàng hóa của Nhật Bản và các nước khác được nhập khẩu vào VN.

* Sáng cùng ngày, Công ty Metro Cash & Carry VN đã khai trương tại số 12 Lê Lợi, TP Quảng Ngãi và đây là trung tâm thứ 17 của Metro tại VN. Metro tại Quảng Ngãi xúc tiến và phát triển hoạt động kinh doanh bán sỉ tại Quảng Ngãi và các vùng phụ cận, chính thức mở cửa từ ngày 3-3, thời gian từ 8g-18g các ngày trong tuần.

* Sáng 2-3, UBND tỉnh Bình Dương đã trao giấy phép dự án khu đô thị Tokyu Bình Dương cho Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản). Dự án được xây dựng tại khu đô thị mới thuộc Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương, với mục tiêu phát triển và kinh doanh các khu thương mại hiện đại, dịch vụ, vui chơi giải trí và nhà ở đạt tiêu chuẩn quốc tế... với tổng diện tích 714.524m2, vốn đầu tư 1,2 tỉ USD.

Ngay sau khi được trao giấy phép đầu tư, Công ty TNHH Becamex Tokyu cũng đã làm lễ động thổ xây dựng khu đô thị Tokyu.

T.V.N. - V.HÙNG - A.THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên