17/04/2009 14:42 GMT+7

Sắm hàng lạ ở siêu thị đồng giá Daiso

KH.NGỌC 
KH.NGỌC 

TTO - Với hơn 90.000 mặt hàng cùng mức giá 30.000 đồng, siêu thị đồng giá Daiso - tầng 3 Trung tâm thương mại Now Zone (số 253 Nguyễn Văn Cừ, Q.1, TP.HCM) vừa khai trương đầu tháng 4 này đang trở thành địa chỉ săn tìm hàng lạ của các bạn trẻ và giới văn phòng.

Daiso là tên siêu thị đồng giá 100 yen rất nổi tiếng ở Nhật Bản, với hơn 2.500 cửa hàng khắp nước Nhật và hơn 500 cửa hàng franchise ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Romania, Dubai, Nga, Ả Rập, Singapore, Thái Lan, Malaysia và VN.

lqP67qsM.jpgPhóng to
Dây buộc tóc bằng bông vải ở siêu thị đồng giá Daiso - Ảnh: KH.NGỌC

Đây là siêu thị Daiso thứ 4 tại VN do Công ty TNHH Trí Phúc đầu tư dưới sự nhượng quyền của Tập đoàn Daiso Nhật Bản, sau Daiso Mộc Bài Tây Ninh, Daiso Hà Nội và Daiso Buôn Ma Thuột.

Khách đến săn tìm hàng lạ có nguồn gốc từ Nhật Bản hoặc gia công ở nước thứ ba bày bán tại siêu thị đồng giá Daiso không chỉ có người Việt, còn có nhiều khách là người Nhật, Hàn Quốc đang sinh sống làm việc tại VN.

Có đủ các mặt hàng cho mọi lứa tuổi: từ đồ chơi trẻ em, quà tặng, hàng trang trí, hóa mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp, đồ làm vườn, đồ nhựa gia dụng, dụng cụ làm đẹp... Khu bày bán đồ dùng làm bếp, làm đẹp - sức khỏe, tinh dầu, sáp thơm đủ loại, đồ chơi trẻ em, đồ trang trí điện thoại di động... có vẻ thu hút đông các bạn trẻ hơn cả.

Khu đồ chơi trẻ em có nhiều sản phẩm mang nét văn hóa Nhật như chuông gió, diều Nhật, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi phát triển trí thông minh cho trẻ, các vật dụng để hóa trang như râu, nón, tóc, mặt nạ,… mà các sản phẩm cùng loại trên thị trường khó có mức giá 30.000đ. Các quầy hàng đều được bài trí theo phong cách Nhật Bản với hàng hóa đủ loại bày sát nhau theo từng chủng loại, tạo sự choáng ngợp và thoải mái trong lựa chọn.

B1blZhDD.jpgPhóng to
Nhiều mặt hàng làm đẹp giá mềm - Ảnh: KH.NGỌC

Chị Ngọc Minh, nhân viên văn phòng nhà ở Tân Bình, vui vẻ cho biết: "Rảo một vòng là sắm được một số hàng khá lạ, so với một số mặt hàng khác đồng loại trên thị trường thì giá 30.000 là tương đối mềm. Ví dụ như những loại khuôn vừa để đổ trứng vừa dùng làm khuôn bánh, miếng nhựa lót lò vi sóng cho khỏi nóng, hộp nhựa để hấp rau và nấu cơm trong lò vi sóng, khay tách lòng đỏ và lòng trắng trứng, khay làm đá thanh dài, nhiều loại hóa mỹ phẩm để làm đẹp như son môi, muối dùng để tắm, phấn đánh mắt...".

r5OiIoKY.jpgPhóng to
Đồ dùng nhà bếp nhìn chắc chắn và đẹp mắt - Ảnh: KH.NGỌC
orvZpaGS.jpgPhóng to
Khay nhựa tròn để lót hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng và hộp nhựa để hấp rau trong lò vi sóng - Ảnh: KH.NGỌC

Chị Nguyễn Thùy Trang, giám đốc điều hành Công ty Trí Phú, cho biết: "Hàng mới liên tục nhập về từ hệ thống siêu thị Daiso bên Nhật để tạo cảm giác luôn mới mẻ cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm trong siêu thị đồng giá Daiso có xuất xứ từ Nhật hoặc được gia công ở nhiều nước như Singapore, Malaysia, Trung Quốc… nhưng đều trải qua quy trình thẩm định theo tiêu chuẩn của hệ thống Daiso-Japan trước khi nhập khẩu sang Việt Nam".

Sắp tới, hệ thống Daiso TP.HCM sẽ mở rộng mạng lưới ở các quận huyện để tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng. Đến năm 2010, theo dự kiến sẽ có chuỗi 20 siêu thị mang thương hiệu Daiso Việt Nam.

KH.NGỌC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên