21/09/2006 07:36 GMT+7

Robot hút bụi - sản phẩm "nóng" mùa hè

MINH TÂM
MINH TÂM

TTO - Sau gần 3 tháng được tung ra thị trường, sản phẩm robot hút bụi thông minh CleanMate 365 đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng và trở thành một trong những sản phẩm "nóng" nhất mùa hè qua.

dXBX1N1o.jpgPhóng to

Tại điểm kinh doanh trong siêu thị BigC Hà Nội, ông Hoàng Trọng Hùng, người phụ trách cho biết: trong đợt bán hàng vừa qua, có ngày đã bán được tới 10 sản phẩm/ngày.

Ngoài ra ông cũng cho biết, gần một nửa số sản phẩm được bán theo đơn đặt hàng qua mạng. Sản phẩm mới đầu còn có vẻ lạ này đã đánh trúng tâm lý và thói quen sinh hoạt mới của người tiêu dùng VN: con người hiện đại bận rộn cần có một công cụ giải phóng đôi tay của mình khỏi những việc như lau dọn nhà, cũng như nhu cầu có một không gian sống sạch nhằm bảo vệ sức khoẻ ngày càng tăng lên, nhất là ở các đô thị.

Trái với dự đoán ban đầu về việc khách hàng chỉ tập trung ở Hà Nội hay TP.HCM hoặc các đô thị lớn, hiện nay danh sách khách hàng mua CleanMate 365 đã trải rộng khắp cả nước, từ Quảng Ninh, Bắc Giang đến Phú Yên, Khánh Hoà, thậm chí cả miền núi như Sơn La, Yên Bái cho đến đảo Phú Quốc.

MINH TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên