18/08/2017 09:00 GMT+7

​Máy lọc nước có “chất” vẫn chưa đủ

QUANG ĐẠT
QUANG ĐẠT

Chất lượng nguồn nước mập mờ khiến nhiều gia đình hoang mang trong việc sử dụng nước sinh hoạt phục vụ đời sống hàng ngày.

Thị trường hiện nay khá bão hòa khi có nhiều thiết bị lọc nước, lựa chọn sản phẩm vừa đạt “chuẩn” chất lượng vừa hiện đại thông minh được nhiều bà nội trợ lựa chọn.

Chất lượng quan tâm hàng đầu

Nhiều bà nội trợ cho rằng, nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt hiện nay tương đối an toàn. Tuy nhiên, để an tâm hơn, nhiều người có xu hướng lựa chọn mua máy lọc nước để sạch “vượt chuẩn”, an tâm hơn khi sử dụng.

Ghi nhận thị trường cho thấy, hiện nay tại các hệ thống siêu thị, mặt hàng máy lọc nước được quan tâm rất nhiều. Nổi bật, được nhiều người quan tâm là dòng sản phẩm Korihome WPK-888 được giới thiệu có từ 7 lõi lọc chất lượng cao cấp Hàn Quốc cùng công nghệ RO độc quyền từ Mỹ, mà còn ở 6 tính năng cảnh báo thông minh, giúp máy hoạt động bền bỉ, an toàn và tiện dụng.

Người tiêu dùng không chỉ được hưởng nguồn nước lọc tinh khiết, bổ sung khoáng chất và chất điện giải có lợi, mà còn có thể tùy chọn các chế độ thông minh hỗ trợ tối ưu việc sử dụng máy hiệu quả, tiết kiệm, chẳng hạn như tự động sục rửa màng RO, cảnh báo tắc lõi hoặc cấp nước yếu, tự động tắt máy khi hoạt động qua 5h, tự động tắt máy khi không có nước cấp vào và bật lại khi có nước.

Máy lọc nước Korihome WPK-888 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình với công nghệ lọc nước cao cấp cùng nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, theo đánh giá của nhiều khách hàng, chế độ bảo hành 2 năm, cùng các dịch vụ tư vấn 24/7, bảo hành tại nhà... càng làm Korihome WPK-888 trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy lọc nước cao cấp hiện nay.

Thiết kế vượt trội

Nếu như trước đây tiêu chuẩn đánh giá đồ gia dụng chỉ xoay quanh sự thể hiện chuẩn mực của các chức năng chính thì người tiêu dùng hiện nay còn đòi hỏi tính thẩm mỹ và cấp độ thông minh ngày càng cao.

Ấn tượng về WPK-888 nằm ở thiết kế tinh tế, trang nhã nằm trong bộ sưu tập The Mask của Korihome với mặt nạ đèn LED phía trước cùng các màu thời trang tạo nên sự khác biệt đáng kể so với các sản phẩm khác.

Nhỏ gọn, độc đáo nên WPK-888 có thể hiện diện đầy cảm hứng ở bất kỳ góc nhỏ yêu thương nào trong không gian nhà bạn: phối hợp hài hòa bên tủ sách, nổi bật trong phòng khách hiện đại và ấm cúng trong gian bếp tiện nghi. Hệ thống đèn LED hiển thị sang trọng, điều khiển cảm ứng bắt nhịp với xu thế công nghệ số hiện đại.

Có thể nhận thấy người tiêu dùng đã không còn ưa chuộng các kiểu máy thùng to, thùng nhỏ với lỉnh kỉnh phụ kiện, hay những kiểu truyền thống với màu sắc đơn điệu, tính năng thô sơ, không còn phù hợp với nhịp sống hiện đại. Mặt khác, trong thời đại bùng nổ công nghệ 4.0, những chiếc máy đi chậm về công nghệ, thiếu tính năng tự động rất khó để hấp dẫn người tiêu dùng.

Khảo sát nhiều người tiêu dùng đối với sản phẩm máy lọc nước cho thấy, hiện nay xu hướng mua sắm của người tiêu dùng là “chất lượng++”. Chất lượng có thể được đánh giá thông qua các thông số như số lượng lõi lọc, công suất lọc, khả năng giữ nhiệt, khả năng làm lạnh sâu, độ ồn… Các dấu cộng kèm theo phải kể đến thiết kế tinh tế và các tính năng thông minh vượt trội. Đảm bảo được hết các yếu tố này mới là lựa chọn tối ưu.

Thiết kế tinh tế, hiện đại của máy lọc nước Korihome làm đẹp thêm không gian sống

Mua lọc nước chuẩn Hàn, nhận quà sang

Từ 15/8 đến 31/10/2017, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm máy lọc nước Korihome trên toàn quốc sẽ được tham gia vào chương trình quay số trúng giải đặc biệt hàng tuần là Tivi LG 49 inch, trị giá hơn 12 triệu đồng. Chương trình quay số trúng thưởng trực tiếp trên fanpage Korihome vào Chủ Nhật hàng tuần.

Khách hàng tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng qua tổng đài bằng cách:

Nhắn tin về tổng đài 8077 với cú pháp: 

[KRH] dấu cách [SỐ DI ĐỘNG] dấu cách [DÃY SỐ MÁY]

Trong đó: 

- KRH là viết tắt của Korihome.

- Số di động là số điện thoại di động của quý khách

- Số máy là dãy số có ghi trên Phiếu bảo hành có trong sản phẩm.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 5455 08

QUANG ĐẠT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên