10/08/2017 14:00 GMT+7

​Hơn 200 sản phẩm tại Park Riverside Premium đã có chủ

THU THẢO
THU THẢO

Ngày 6-8 vừa qua, ba đại lý phân phối chính thức dự án Park Riverside Premium đã giới thiệu các loại hình nhà ở cao cấp mang phong cách Venice đến khách hàng.

Đại diện cho ba đơn vị phân phối chính thức, ông Phạm Thành Bảo - TGĐ LinkHouse Corporation phát biểu khai mạc buổi lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium

Trong buổi sáng tổ chức sự kiện tại Gem Center, hơn 200 khách hàng đã nhanh chóng quyết định đặt cọc với ba đại lý là ERA Vietnam, LinkHouse và Unihomes để trở thành chủ nhân của các căn biệt thự - nhà phố xinh đẹp trong dự án tại quận 9, TP.HCM.

Đông đảo khách hàng quan tâm dự án đã đến tham dự sự kiện

Ông Phạm Thành Bảo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản LinkHouse - đại diện cho các đơn vị phân phối chính thức Park Riverside Premium cho biết một căn nhà phố tại dự án có giá khoảng 3,6 tỷ. 

Theo ông, với số tiền này khó mua được một căn hộ cao cấp tại các khu vực nội đô cũ, bên cạnh tâm lý ưa chuộng nhà liền thổ trong khi quỹ đất ngày càng thu hẹp vì tốc độ đô thị hóa, nên đơn vị này tự tin khi phân phối Park Riverside Premium. 

“Chưa kể, đây là một dự án nổi bật nhất quận 9 với quy mô 17,7ha cùng với chất lượng cuộc sống được nâng tầm bởi hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Nên chắc chắn dự án sẽ được thị trường hấp thu nhanh chóng và tôi mong đợi tiếp tục được phân phối chính thức cho các dự án tiếp theo do MIK Group phát triển”, ông Bảo nói thêm.

Trong buổi lễ giới thiệu, các tiết mục văn nghệ hấp dẫn và chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị đã thực sự mang lại cảm giác phấn khích và hài lòng cho khách hàng tham dự. Hội trường kín hết mọi chỗ ngồi, hầu như tất cả nhân viên kinh doanh và nhân sự ban tổ chức phải đứng suốt thời gian diễn ra sự kiện. 

Với số lượng giao dịch thành công liên tục, chương trình bốc thăm may mắn cho khách mua trong sự kiện tới gần 12 giờ trưa mới có thể tiến hành. 16 cư dân tương lai tại Park Riverside Premium đã may mắn nhận được một trong các giải thưởng giá trị của ban tổ chức.

Cuối sự kiện, ban tổ chức tiết lộ hơn 200 căn nhà phố biệt thự đã có chủ trên tổng số 319 sản phẩm tại dự án. Các đại diện phân phối cho biết, MIK Group thường có truyền thống bán hàng nhanh, hầu như các dự án được đơn vị này phát triển đều tiêu thụ 90% chỉ sau 2 - 3 tháng mở bán. Với diễn biến tại sự kiện sáng 6-8, các đơn vị phân phối kỳ vọng  Park Riverside Premium sẽ sớm phá kỷ lục, lượng tiêu thụ sẽ vượt 90% vào cuối tháng này. 

Vị khách hàng nữ may mắn nhất trong sự kiện khi nhận được Giải đặc biệt là một sổ tiết kiệm tại ngân hàng VPBank trị giá 200 triệu đồng
Ông Phạm Thành Bảo - đại diện đơn vị LinkHouse, trao giải Nhất mang đậm chất Italy của dự án là xe Vespa LX 125 trị giá 70 triệu đồng/giải cho 2 vị khách hàng nữ
Ông Trần Hoàng Hải - đại diện đơn vị Unihomes, trao giải Nhì là xe SH Mode trị giá 50 triệu đồng/giải cho 3 khách hàng trúng giải
Và ông Phạm Anh Tuấn - đại diện ERA Vietnam, trao giải Khuyến Khích là các ti vi, tủ lạnh, máy giặt trị giá 10 triệu đồng/giải cho 10 khách hàng may mắn

Theo các đơn vị phân phối, lý do Park Riverside Premium tạo được sức hút với thị trường chính là không gian sống được thiết kế và quy hoạch theo “chuẩn nghỉ dưỡng” với môi trường sinh thái trong lành, tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cùng lối kiến trúc Venice lãng mạn đậm tính nghệ thuật. 

Bên cạnh vị trí ngay trung tâm quận 9, dự án đem lại sự kết nối thuận tiện cho cư dân tương lai và tạo nên tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn trong vài năm tới. Ngoài ra, uy tín và sự chuyên nghiệp của đơn vị phát triển MIK Group, cũng như nhà thầu xây dựng Unicons (thuộc tập đoàn Coteccons) cũng là những yếu tố rất quan trọng giúp khách hàng quyết định “chọn mặt gửi vàng”, “xuống tiền quyết liệt” sau khi tham khảo các thông tin tư vấn từ nhân viên kinh doanh. 

Park Riverside Premium có lợi thế 2 mặt giáp sông và giao thông thuận tiện đã đem lại hơn 200 giao dịch thành công cho 3 đại lý phân phối chính thức

Để nhận thông tin chi tiết về dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ:

Hotline: 096 1081 299

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên