04/08/2017 20:28 GMT+7

Eximbank giảm 8 phó Tổng giám đốc

A.H.
A.H.

TTO - Chiều 4-8, Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu VN (Eximbank) đã phát đi thông báo cho biết đang cải tổ Hội sở chính để tinh gọn bộ máy quản lý. Trong đó, có việc giảm đến 8 phó Tổng giám đốc.

Theo đó, Ban điều hành mới chỉ còn 7 người thay vì 15 thành viên như trước đây, gồm: ông Lê Văn Quyết - Tổng giám đốc cùng với 6 phó Tổng giám đốc là ông Trần Tấn Lộc, Đào Hồng Châu, Nguyễn Hồ Hoàng Vũ, Võ Quang Hiển, bà Đinh Thị Thu Thảo và bà Văn Thái Bảo Nhi.

Một số phó Tổng giám đốc được bổ nhiệm vị trí mới là giám đốc cấp cao, nhằm hỗ trợ Ban điều hành gồm: ông Bùi Văn Đạo, Lê Anh Tú, Masashi Mochizuki và ông Yutaka Moriwaki. Riêng ông Nguyễn Văn Hào được bổ nhiệm mới.

Như vậy, có 4 cá nhân đã rời vị trí lãnh đạo Eximbank gồm: ông Nguyễn Quốc Hương, ông Lê Hải Lâm, ông Nguyễn Quang Triết và bà Bùi Đỗ Bích Vân.

Ngoài ra, Eximbank cũng quyết định tổ chức lại 9 khối - trung tâm, phòng ban hiện tại ở Hội sở chính thành 7 khối. Theo Eximbank, việc tái sắp xếp này là một phần của ​các khởi xướng ​chiến lược trung và dài hạn của Ngân hàng thuộc dự án “Eximbank mới”.

Trước đó, vào ngày 18-4, Ngân hàng này cũng có buổi gặp với báo chí và ông Yutaka Moriwaki, phó Tổng giám đốc Eximbank, cho biết đang thực hiện dự án New Eximbank với mục tiêu giải quyết những tồn tại hiện nay và đưa ngân hàng này giành lại vị thế trước đây thông qua hàng loạt cải tiến cả về con người lẫn định hướng kinh doanh.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên