23/07/2017 19:50 GMT+7

Giao lưu trực tuyến 'Hỏi gì đáp nấy với Vinaphone’

H.N.
H.N.

TTO - Đây là chủ đề buổi giao lưu và đối thoại trực tuyến do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tổng công ty VNPT Vinaphone thực hiện từ 9h-11h30 ngày 25-7.

Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện hơn, vừa qua, VNPT Vinaphone triển khai chương trình Vinaphone Plus dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng viễn thông của Vinaphone.

Nhà mạng Vinaphone đang có những dịch vụ gì? Sử dụng gói cước di động nào tối ưu nhất? Muốn đăng ký hay hủy dịch vụ nào đó thì phải làm sao? Có cách nào để kiểm soát cước phí di động? Vinaphone và các đối tác liên kết của Vinaphone đang có những ưu đãi gì cho khách hàng?

Nửa đêm bị tin nhắn rác quấy nhiễu; đăng ký 3G chưa dùng bao nhiêu đã hết dung lượng; tốc độ truy cập Internet chậm… phải làm sao?

Tất cả những thắc mắc và cả bức xúc liên quan đến việc sử dụng dịch vụ nhà mạng Vinaphone, bạn đọc có thể gửi đến tuoitre.vn ngay từ bây giờ để được các lãnh đạo của Vinaphone trực tiếp giải đáp và giải quyết (bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt có dấu). 

Tham dự buổi giao lưu và đối thoại trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ có:

- Ông Nguyễn Minh Phương - Phó giám đốc Ban Khách hàng cá nhân;

- Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Ban Khách hàng cá nhân;

- Bà Võ Trà My - Phó trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Ban Khách hàng cá nhân.

H.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên