22/06/2017 22:14 GMT+7

​690 chuyến bay bị chậm chuyến trong nửa tháng 6/2017

CHÍ TUỆ
CHÍ TUỆ

TTO - Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa gửi công văn yêu cầu các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacifics tăng cường kiểm soát tàu bay và hạn chế tối đa việc chậm chuyến.

Trong thời gian vừa qua cảng Hàng không quốc tế Nội Bài liên tục ghi nhận việc tăng đột biến số lượng các chuyến bay bị chậm chuyến. Theo thống kê, trong nửa đầu tháng 6-2017 các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacifics có 690 chuyến bay bị chậm chuyến.

Trong đó, hãng hàng không Vietjet Air dẫn đầu với chậm 435 chuyến trên tổng số 1094 chuyến, Vietnam Airliner chậm 191 trên tổng số 1489 chuyến, Jetstar Pacifics chậm 64 chuyến trên tổng số 244 chuyến. Đa phần các chuyến bị chậm đều vì lý do khai thác của các hãng hàng không. 

Trước thực trạng trên, cảng Hàng không quốc tế Nội Bài yêu cầu các hãng hàng không tăng cường công tác kiểm soát tàu bay, đặc biệt đối với các chuyến bay đầu quốc tế/nội địa và ngược lại, hạn chế tối đa việc chậm chuyến để giảm thiểu tối đa số lượng chuyến bay bị chậm chuyến và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên