19/06/2017 19:47 GMT+7

​300 triệu cổ phiếu Ngân hàng Kiên Long sắp lên sàn UPCoM

A.H.
A.H.

TTO - Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa có thông báo về việc chính thức đưa cổ phiếu của Ngân hàng Kiên Long (Kienlongbank) giao dịch trên thị trường UPCoM (thị trường giao dịch chứng khoán của các công ty đại chúng chưa niêm yết).

Theo đó, ngày 29-6 tới, 300 triệu cổ phiếu Kienlongbank sẽ giao dịch phiên đầu tiên với mã chứng khoán là KLB, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.000 đồng/cổ phần.

Ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng Kiên Long, cho biết việc đưa cổ phiếu Kienlongbank giao dịch trên sàn UPCoM giúp nâng cao tính minh bạch trong hoạt động của ngân hàng, tạo thuận lợi trong việc giao dịch cổ phiếu của cổ đông cũng như nhà đầu tư. Việc này cũng mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các kênh huy động vốn dài hạn trên thị trường, đáp ứng kịp thời kế hoạch kinh doanh của ngân hàng trong thời gian tới.

Theo quy định tại thông tư 180, tất cả các công ty đại chúng hình thành trước ngày 1-1-2016 mà không niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán sẽ phải thực hiện đăng ký giao dịch trên hệ thống giao dịch UPCoM trong vòng 1 năm kể từ ngày 1-1-2016. Hiện có một số ngân hàng thương mại cổ phần đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán gồm VCB, BID, CTG, STB, EIB, MBB, ACB, SHB…

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên