04/06/2017 18:13 GMT+7

​Ông Nguyễn Đức Hưởng thôi ứng cử vào HĐQT Sacombank

A.H.
A.H.

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 4-6, ông Nguyễn Đức Hưởng cho biết đã chính thức rút khỏi danh sách ứng cử vào hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Trước đó vào cuối tháng 4, ông Hưởng đã từ nhiệm phó chủ tịch thường trực Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank).

Đại hội cổ đông bất thường của Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt tổ chức cuối tháng 4 cũng đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh phó chủ tịch thường trực HĐQT với ông Nguyễn Đức Hưởng, với lý do ông Hưởng sẽ tập trung các công việc quan trọng của Hiệp hội Mắc ca VN và theo phân công, biệt phái nhận nhiệm vụ mới của Ngân hàng Nhà nước (nếu có). Khi đó thị trường đã đồn đoán ông Hưởng sẽ ngồi vào “ghế nóng” tại Sacombank. 

Tuy nhiên chỉ hơn một tháng sau khi tham gia ứng cử vào hội đồng quản trị Sacombank, ông Hưởng đã rút tên khỏi danh sách.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Hưởng cho biết việc thôi tham gia ứng cử là vì lý do cá nhân, còn việc có quay trở lại hội đồng quản trị LienVietPostBank nữa hay không còn phải chờ đến cuộc họp ngày 5-6.

Gần đây Sacombank đã hai lần hoãn đại hội cổ đông, lần gần nhất là cuối tháng 5 vừa qua.

Dự kiến đại hội cổ đông của Ngân hàng Sacombank sẽ được tổ chức vào ngày 30-6 tới.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên