24/05/2017 09:00 GMT+7

​Ai là chủ nhân của Phú Mỹ Hưng Midtown?

K.HÂN
K.HÂN

Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao thì việc được minh bạch thông tin về nơi mình đang sống bao gồm cả cộng đồng dân cư sẽ sống trong công trình ấy đối với người mua nhà càng trở nên bức thiết. Tuy nhiên thực tế không nhiều chủ đầu tư có thể làm điều này vì cộng đồng là một giá trị vô hình, không dễ thực hiện.

Tại thị trường TP.HCM, một trong những đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo cộng đồng cư dân và xem đây là một tiêu chí quan trọng song hành với việc xây dựng “phần cứng” của đô thị là Phú Mỹ Hưng (PMH) với phương châm “Đô thị văn minh - cộng đồng nhân văn”. Theo doanh nghiệp này, nỗ lực kiến tạo nên không gian cộng đồng nhân văn là một định hướng phát triển bền vững và người mua nhà ở đây sẽ là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất bởi giá trị này tác động trực tiếp đến biên độ gia tăng bất động sản người mua đang sở hữu. 

Thời gian gần đây khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - dự án liên doanh Việt - Nhật đầu tiên của PMH với điểm nhấn là công viên hoa anh đào Sakura Park được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành địa danh mới của thành phố, đang trở thành tâm điểm tạo sức hút đặc biệt trên thị trường với những thông tin đáng chú ý về chân dung những chủ sở hữu nơi đây.

K.HÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên