20/03/2017 17:45 GMT+7

​Đưa hình ảnh Hải Phòng lên máy bay Vietnam Airlines

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Đó là một phần nội dung trong buổi lễ ký kết hợp tác giữa UBND TP Hải Phòng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam diễn ra vào chiều 20-3 tại Trung tâm hội nghị TP Hải Phòng.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ TP Hải Phòng cùng đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam ký kết biên bản hợp tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh vào chiều 20-3 - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lãnh đạo Sở Ngoại vụ TP Hải Phòng cùng đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam ký kết biên bản hợp tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh vào chiều 20-3 - Ảnh: TIẾN THẮNG

Ông Lê Thanh Sơn - phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng phát biểu cho biết trong thời gian tới Hải Phòng sẽ giao một số sở, ban ngành chuyên môn tập trung xây dựng hình ảnh, quảng bá về các địa điểm du lịch nổi bật của thành phố để giúp du khách đi trên những chuyến máy bay của Vietnam Airlines có thể nắm bắt sơ bộ về Hải Phòng.

Ông Sơn cũng đề nghị vào cuối năm 2017 sẽ tiến hành tổng kết để đánh giá cụ thể về hiệu quả của chương trình hợp tác này. "TP Hải Phòng cần một chương trình hợp tác quảng bá hình ảnh du lịch phải thực sự hiệu quả, có chiều sâu để lại ấn tượng trong lòng du khách chứ không phải một chương trình hợp tác hời hợt, cho có." ông Sơn nhấn mạnh thêm.

Theo nội dung chương trình ký kết, Vietnam Airlines sẽ phối hợp và hỗ trợ TP Hải Phòng trong việc thực hiện kế hoạch ngoại giao văn hóa kết hợp xúc tiến du lịch năm 2017.

Trong đó, sẽ hỗ trợ Hải Phòng tham gia xúc tiến quảng bá du lịch tại các gian hàng của hãng này ở các hội chờ du lịch quốc tế tại Hàn Quốc, Anh và Pháp... Đặc biệt, hãng bay này cũng sẽ chủ động quảng bá hình ảnh Hải Phòng trên các kênh truyền thông mà hãng đang có.

Hải Phòng sẽ hỗ trợ Vietnam Airlines trong việc đưa hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của hãng này đến với người dân địa phương.

Theo đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Hải Phòng là địa phương tiếp theo mà đơn vị này ký kết hợp tác tăng cường quảng bá tiềm năng du lịch, phát triển kinh tế xã hội. Trước đó vào tháng 2-2017, đơn vị này cũng đã ký kết với TP Hà Nội về chương trình hợp tác tương tự.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên