07/03/2017 14:00 GMT+7

​SUV 7 chỗ dưới 1 tỷ - hào hứng với tân binh Isuzu mu-X

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Thị trường SUV tầm trung đang dần sôi động khi đón nhận tân binh -  Isuzu mu-X. Là dòng xe nổi tiếng tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Phillipines… thế nên khi được ra mắt tại Việt Nam, mẫu SUV này thu hút nhiều sự chú ý.

Trong phân khúc SUV nền tảng bán tải giá dưới 1 tỷ, cùng với Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner, sự góp mặt của Isuzu mu-X đã tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Sau hơn 6 tháng ra mắt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường, mu-X đang dần khẳng định mình chính là sự đầu tư đáng tiền dành cho khách hàng Việt.

An toàn - ưu tiên hàng đầu cho gia đình

“Thay vì chú trọng thiết kế, thương hiệu như thế hệ tiền nhiệm, khách hàng thuộc thế hệ công nghệ sẽ thực dụng hơn khi quan tâm giá trị và tính năng an toàn vào thời điểm chọn mua ô tô”, chia sẻ trích từ nghiên cứu và khảo sát về tiêu chí mua xe của 3.000 người do Kelley Blue Book và AutoTrader thực hiện (Mỹ, 2016).

Tại Việt Nam, xu hướng này cũng thể hiện rõ rệt khi các hãng xe ngày càng tập trung khai thác tính thực dụng của những dòng xe

Isuzu mu-X được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn cho người dùng

Muốn mua xe 7 chỗ có giá dưới một tỷ, anh Tô Minh Thành (Quận 2, TP HCM) đến nhiều showroom, đại lý ôtô khu vực quận Bình Thạnh, Quận 2 và quận Thủ Đức tham khảo.

Anh cho biết: "Gia đình tôi ưu tiên chọn xe trang bị đầy đủ hệ thống an toàn. Với điều kiện giao thông ở Việt Nam, việc yêu cầu một chiếc xe thuận tiện cho việc đi lại và đảm bảo tính mạng cho cả gia đình, đặc biệt vào những dịp lễ Tết là vấn đề trăn trở rất lớn."

Với nền tảng 100 năm kinh nghiệm sản xuất xe thương mại, mu-X không chỉ sở hữu khá hoàn chỉnh và đầy đủ những tính năng an toàn, mà mẫu xe này còn giúp người dùng an tâm khi kế thừa TRUCK DNA - mã gien xe thương mại bởi hệ thống gầm xe vững chắc từ nhà sản xuất xe tải, xe đầu kéo hàng đầu thế giới. Thế nên, nhiều khách hàng lựa chọn mu-X như 1 sự lựa chọn an toàn cho bản thân và gia đình.

Tiết kiệm nhiên liệu - sự đầu tư lâu dài

Nếu an toàn là ưu tiên hàng đầu cho những khách hàng mua xe phục vụ nhu cầu gia đình, thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu lại là tiêu chí quan trọng hơn cả đối với nhu cầu kinh doanh.

Việc giá xăng dầu lên xuống thất thường như hiện nay thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe sẽ ảnh hưởng khá lớn đến chi phí và lợi nhuận đối với các khách hàng doanh nghiệp. Chưa kể, khách hàng còn phải cân đối chi phí khấu hao, bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian sử dụng. 

Isuzu mu-X nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Là dòng xe máy dầu, nổi tiếng thế giới về độ tiết kiệm nhiên liệu, mu-X khiến khách hàng khá hài lòng về mức tiêu hao khi vượt những chặng đường dài.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn (Q.Bình Tân, TP.HCM) đang mua xe dùng cho công ty chia sẻ: “Tôi nghĩ đến chuyện đường dài nên quyết định mua mu-X ngay khi mới ra mắt. Bởi việc chọn xe để mua đi bán lại, sợ lỗ vốn vì thương hiệu không phổ biến đã là một suy nghĩ lỗi thời. Đi đường dài thì xe cũng chỉ tốn có 6l/100km. Một chiếc xe giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng lên đến cả trăm triệu/năm đã là một khoảng lời lớn rồi.”

Ngoài ra; người am hiểu thị trường ô tô còn chuộng dòng xe này ở chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trải qua những quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ dây chuyền sản xuất ở Thái, đảm bảo hoàn toàn cho sự an tâm của người dùng. Sự bảo chứng từ thương hiệu Nhật lẫn chất lượng hàng đầu giúp mu-X đã dần chinh phục cảm tình của khách hàng Việt.

Mu-X và D-MAX là 2 dòng xe nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan nhờ vào sự bền bỉ, an toàn và tiết kiệm

Sau 6 tháng ra mắt, khó có thể phủ nhận rằng chiếc SUV này đã mang đến sự hài lòng và an tâm cho những khách hàng hiện tại và phần nào đã mở ra “nút thắt” lo ngại của thị trường. Isuzu cho biết đây sẽ là bàn đạp vững chắc để khẳng định mình trong phân khúc SUV ở Việt Nam.

Hãng cho hay, hiện nay nhiều chương trình khuyến mại cũng đang được Isuzu áp dụng cho các dòng xe của mình. Vào tháng 3-2017, trong chương trình “An Tâm Đồng Hành”, khi mua bán tải D-MAX và mu-X, khách hàng sẽ được sở hữu ngay gói 12 tháng bảo hiểm vật chất thân xe cùng việc nhận được chính sách bảo hành 5 năm chính hãng.

Thông tin chi tiết về CTKM của 2 dòng xe mu-X và D-MAX tại: http://bit.ly/CTKM-Thang3

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SUV 7 chỗ Isuzu mu-X