25/02/2017 16:26 GMT+7

​Công bố khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown

NHẬT VY
NHẬT VY

TTO - Sáng 25-2, Công ty Phú Mỹ Hưng đã công bố giới thiệu giai đoạn 1 khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown trước sự tham gia của rất đông khách hàng và đối tác.

Khoảng 800 người đã đến tham dự sự kiện công bố khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - Ảnh: DUYÊN PHAN

Khu phức hợp này có 4 công trình và tòa nhà The Grande là công trình đầu tiên được giới thiệu trong đợt công bố này. Quý 2-2019, các căn hộ của tòa nhà The Grande sẽ được bàn giao cho người mua. 

Các căn hộ giới thiệu trong đợt này có diện tích đa dạng từ 69 - 153m2, trong đó số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm 62%, còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ. Tổng giá bán căn hộ từ 5 tỉ đến gần 10 tỉ (giá bán đã gồm thuế VAT, quỹ bảo trì và tiền sử dụng đất). 

Chủ đầu tư cho biết lịch thanh toán áp dụng cho tòa nhà The Grande là 28 tháng cho khoản 50% giá trị căn hộ. 45% thanh toán khi bàn giao căn hộ và 5% còn lại sẽ thanh toán khi nhận chủ quyền. Hai ngân hàng là Vietcombank Nam Sài Gòn và VIB là 2 đơn vị bảo lãnh cho dự án. 

Có khoảng 800 người đã đến tham dự sự kiện. Do số lượng khách quan tâm nhiều hơn số căn hộ giới thiệu nên hình thức rút thăm công khai tiếp tục được thực hiện như các dự án trước đây của Phú Mỹ Hưng.

Trước đó, để có phiếu rút thăm tìm một suất đặt quyền giữ chỗ mua căn hộ trong sự kiện này, người mua phải gửi thư đề nghị mua căn hộ cho chủ đầu tư.

Sau khi xem xét, chủ đầu tư sẽ gửi thư mời mời khách đến tham gia lễ công bố. 800 khách mời tham dự sự kiện hôm nay được tuyển chọn từ 1.539 hồ sơ gửi đến đơn vị này với mong muốn mua dự án. 

Mỗi khách chỉ được bỏ một thăm vào thùng và nếu may mắn trúng thăm thì họ cũng chỉ được mua một căn hộ duy nhất - Ảnh: DUYÊN PHAN

Ngoài việc rút thăm, chủ đầu tư cũng quy định, mỗi khách chỉ được bỏ một thăm vào thùng và nếu may mắn trúng thăm thì họ cũng chỉ được mua một căn hộ duy nhất.

Thống kê lượng khách đến sự kiện, cộng đồng quốc tế tham gia khá đông. Trong đó, khách hàng đến từ Nhật Bản chiếm phần lớn, khoảng 30%. 

Chủ đầu tư cho biết, không chỉ có khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nhiều khách hàng vào vài ngày trước đã bay từ Tokyo - Nhật, Thượng Hải, Bắc Kinh - Trung Quốc, Hàn Quốc, Dubai qua để tham gia sự kiện.

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án do Phú Mỹ Hưng hợp tác với 3 đối tác là 3 công ty phát triển bất động sản Nhật Bản: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện.

Công ty Phú Mỹ Hưng cùng 3 đơn vị này đã thành lập liên doanh là Công ty Cổ phần Phát triển Phú Hưng Thái để phát triển khu phức hợp đa chức năng Phú Mỹ Hưng Midtown. Đây chính là điểm khác biệt đầu tiên của khu phức hợp này nói riêng và của Công ty Phú Mỹ Hưng trong hành trình 2 thập kỷ phát triển nói chung. 

Chủ đầu tư cho biết đã cân nhắc lựa chọn các đối tác tham gia vào việc phát triển dự án, như đơn vị thiết kế là Công ty Kyta Architects (Singapore), trong đó một trong hai thiết kế chính là một kiến trúc sư người Nhật dày dạn kinh nghiệm, công ty thiết kế nội thất là Artsy Expressions (Malaysia) cùng nhiều công ty hàng đầu khu vực khác về thiết kế cảnh quan… Vật liệu xây dựng cũng được lựa chọn, nhập khẩu từ châu Âu.

Phú Mỹ Hưng Midtown tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, kết nối giữa khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế sầm uất và khu Nam Viên được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với mật độ cây xanh cao và chủ yếu là xây dựng các biệt thự. 

Phú Mỹ Hưng Midtown nằm trên 2 trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Nguyễn Lương Bằng là đại lộ doanh thương, quy hoạch là các tòa cao ốc sử dụng hỗn hợp đa chức năng văn phòng, khách sạn…, còn dọc đại lộ Tân Phú chủ yếu tập trung các công trình hành chính, trường học và biệt thự. 

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên