23/01/2017 10:51 GMT+7

Sắm tết đêm quần áo jean giảm giá 30-40%

T.V.NGHI - N.TRÍ - C.TRUNG - D.TUẤN
T.V.NGHI - N.TRÍ - C.TRUNG - D.TUẤN

TTO - Nhiều khu chợ, nơi mua sắm mở cửa tập trung vào chiều muộn, tới khuya để đón người dân mua sắm tạo khung cảnh tấp nập...

Nhiều người dân tranh thủ mua sắm đêm cho dịp Tết Đinh Dậu 2017 - Ảnh: CÔNG TRUNG
Nhiều người dân tranh thủ mua sắm đêm cho dịp Tết Đinh Dậu 2017 - Ảnh: CÔNG TRUNG

21h30 ở chợ đêm Linh Trung (thị xã Thuận An, Bình Dương), khách vẫn mải mê lựa quần áo, giày dép, túi xách... Các gian hàng quần, áo jean giảm giá 30-40% kẻ ra người vào rất nhộn nhịp.

Theo đại diện ban quản lý đơn vị này, chợ có hơn 250 gian hàng, trong đó phần lớn bày bán đồ thời trang.

“Bình thường thời gian hoạt động của chợ từ 15-22h hằng ngày, nhưng các ngày giáp tết phải đóng cửa trễ hơn bởi nhu cầu mua sắm của công nhân rất lớn” - vị đại diện này nói.

Tại đây, sau một hồi chen lấn tìm mua quần áo giảm giá, dù mồ hôi nhễ nhại nhưng chị Hồ Thị Bình (quê Nghệ An) vẫn tươi rói khi trở ra với bộ đầm cầm trên tay.

“Cái này mua cho cháu. Làm công nhân xa quê cả năm trời, giờ về tết dù tiền thưởng sang năm mới nhận được nhưng năm nào cũng phải mua đồ cho gia đình thì lòng mới vui được” - chị Bình nói.

Ở khu chợ tạm đường Đông Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM), không khí bán hàng “xôn” ban đêm cũng nhộn nhịp không kém. “Quần jean ăn tết anh ơi, quần jean đi, chỉ 70.000 đồng một chiếc” - tiếng của người phụ nữ chủ đống quần jean cao ngất rao không ngừng nghỉ.

Từ 3h chiều, khung cảnh dựng rạp, lắp đèn... càng hối hả để đón lớp công nhân đầu tiên tan tầm buổi chiều mua hàng.

Từ quần áo, giày dép đến trang sức, đồ trang trí... tất cả đều chỉ vài chục ngàn: áo thun, áo sơmi 60.000-80.000 đồng/áo; quần lửng, quần jean 60.000-90.000 đồng/quần...

Đối diện Nhà thiếu nhi Q.Thủ Đức, TP.HCM, chợ đêm tự phát trên đường Võ Văn Ngân vẫn sáng rực đèn dù gần 22h tối. Mọi khi chợ này chỉ vỏn vẹn trong chừng 150m với 40-50 người bán thì tối 24 tháng chạp, tại đây hai bên đường ước tính hơn 100 người bán.

“Nay là 24 tháng chạp rồi, nhiều người vừa mới nghỉ việc, lại vội về quê nên chỉ có mấy ngày này là buôn bán cao điểm, lượng hàng tại shop bán ra tăng gấp 4 lần ngày thường nên ai cũng xổ hàng ra bán” - một người bán quần áo tại đây cho biết.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Chi, nhân viên một công ty xây dựng, cho biết mới ra trường, thu nhập còn khiêm tốn nên chị tranh thủ tối muộn đi mua sắm tìm hàng giảm giá về cho gia đình mặc tết.

“Ở quê thì việc khuyến mãi không nhiều bằng tại Sài Gòn, khoảng 1 triệu đồng là có thể mua được 4-5 bộ quần áo cho cha mẹ, em trai ở quê rồi” - chị Chi nói.

T.V.NGHI - N.TRÍ - C.TRUNG - D.TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên