08/12/2016 11:23 GMT+7

​Bất động sản nghỉ dưỡng hút khách mạnh

DŨNG TUẤN
DŨNG TUẤN

Với tỷ lệ hấp thụ luôn trên 90%, bất động sản nghỉ dưỡng mà dẫn đầu là loại hình condotel được đánh giá hút khách hơn hẳn so với các phân khúc khác. Dự báo những năm tới, dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục tung hoành thị trường.

Đà Nẵng luôn là nơi thu hút các dự án bất động nghỉ dưỡng

Có nhiều lợi thế phát triển

Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, Việt Nam vốn có nhiều ưu thế để phát triển du lịch. Tuy vậy, một thời gian dài, ngành  du lịch Việt vẫn dậm chân tại chỗ, chưa có nhiều đột phá do chưa được đầu tư đúng mực về các loại hình dịch vụ cũng như chính sách thu hút khách.

Thời gian gần đây, khi nhiều đại gia địa ốc cùng những thương hiệu vận hành các khu nghỉ dưỡng kì cựu chi hàng tỷ đô để phát triển các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đến lúc đó bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam mới bắt đầu cất cánh và có tên trên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế. Từ đó, lượng khách du lịch đến với Việt Nam ngày càng lớn.

Năm 2016, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 9 - 10 triệu lượt. Con số này tiếp tục tăng, dự kiến đạt mốc 20 triệu lượt vào năm 2020. Một con số khá ấn tượng và tiềm năng cho ngành du lịch Việt.

Nghiên cứu của CBRE Việt Nam cho thấy, năm 2016 tốc độ tăng trưởng khách du lịch tại các khu nghỉ dưỡng ven biển là rất khả quan. Khách tới các điểm Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc tăng đột biến qua mỗi năm với khả năng chi trả phí du lịch rất cao, đặc biệt là các dịch vụ 4 và 5 sao. Nhờ vậy, công suất phòng thuộc các căn hộ khách sạn hạng sang này nhiều nơi lên tới trên 90%. Đó là lí do phân khúc nghỉ dưỡng sẽ có bước phát triển đột phá trong năm 2016.

Nhiều chuyên gia cũng đánh giá, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang có tiềm năng phát triển rất lớn. Đặc biệt hiện nay, khi hành lang pháp lý mở rộng hơn, cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam càng tạo điều kiện cho phân khúc này tăng trưởng.

Condotel 5 sao hút khách

Đà Nẵng nổi lên thành tâm điểm khi hàng loạt dự án Condotel tại đây nhanh chóng đạt mức hấp thụ rất cao. Đơn cử như Naman Retreat – Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á (theo đánh giá của Word Travel Awards) có tỉ lệ lấp đầy bình quân không dưới 70%/năm, mặc dù giá phòng thuộc loại cao tại Đà Nẵng.

Nội thất sang trọng của Naman Garden

Không khó để lý giải sức hút của Naman Retreat, bởi bên cạnh thiết kế sang trọng, khu nghỉ dưỡng này còn được đầu tư những tiện ích đẳng cấp hàng đầu thế giới như: Pure Spa, nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam Hay Hay, Cofftee Club, Bar biển Sitini, B Lounge, hồ bơi thư giãn 4 mùa, vườn treo trên không…

Đặc biệt, được vận hành bởi Naman Hospitality, du khách đến với Naman Garden sẽ được phục vụ với phong thái chuyên nghiệp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Với mục tiêu trở thành một tổ hợp nghỉ dưỡng khép kín, Empire Group tiếp tục công bố ra thị trường 99 căn Naman Garden chỉ trong 1 đợt mở bán duy nhất. Đây là dự án condotel 5 sao đầu tiên tại Việt Nam được phát triển trong lòng một quần thể resort cao cấp hiện hữu tại Đà Nẵng.

Naman Garden có mức giá khá hấp dẫn khi chỉ cần gói tài chính 990 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn condotel 5 sao tại đây.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại Naman Garden

Sở hữu Naman Garden, khách hàng sẽ được hưởng chương trình cho thuê với cam kết hấp dẫn. Theo đó, trong 10 năm đầu tiên chủ đầu tư sẽ cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, 10 năm tiếp theo sẽ chia lợi nhuận giữa khách hàng và chủ đầu tư theo tỷ lệ: 80-20. Ngoài ra chủ sở hữu căn hộ còn được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm, được SHB cho vay vốn lên tới 20 năm, hỗ trợ không lãi suất tới khi bàn giao dự án.

Lễ ra mắt chính thức 99 căn condotel 5 sao Naman Garden sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 Chủ nhật ngày 11/12/2016 tại tầng 1, Grand Indochina Ballroom, Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.namanretreat.com

DŨNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên