04/12/2016 15:09 GMT+7

​TTC đầu tư quần thể du lịch phức hợp lớn nhất Lâm Đồng

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Trong Hội nghị tri ân khách hàng tại TP.HCM vừa qua, TTC đã công bố thông tin về việc đầu tư xây dựng quần thể du lịch phức hợp lớn nhất tỉnh Lâm Đồng.

Ảnh: Tấn Minh
 TTC công bố thông tin về việc đầu tư xây dựng quần thể du lịch phức hợp lớn nhất tỉnh Lâm Đồng - Ảnh: Tấn Minh

Quần thể Safari này bao gồm ba khu: thung lũng Tình yêu, đồi Mộng Mơ và đồi Thống Nhất với tổng diện tích được nâng lên là 220ha.

“Quy mô đầu tư cho giai đoạn 1 là 40 triệu USD. Khi ra đời, TTC Safari sẽ có đầy đủ các phân khu chức năng như: khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, du lịch văn hóa, ẩm thực, lễ hội đường phố, vườn thú, trung tâm nghiên cứu thực vật …” - ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn, phó chủ tịch HĐQT Công ty CP du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng (TTC Lâm Đồng), cho biết.

Tư vấn thiết kế cho công trình này là Sanderson Group, một trong những đơn vị tư vấn nước ngoài có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng khu du lịch, khu vui chơi lớn trên thế giới: khu Disney Land, Universal Singapore, Studios DreamWorks.

Đơn vị này cũng cho biết hiện đã ký kết hợp đồng nguyên tắc với đại diện chín công ty dịch vụ lữ hành lớn và uy tín trên cả nước.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên