21/11/2016 09:39 GMT+7

​Căn hộ trên dưới 1 tỷ kiểu Nhật ở Sài Gòn

KHÁNH NGÂN
KHÁNH NGÂN

Với số tiền trên dưới 1 tỷ, mua được căn hộ ở vị trí thuận lợi đã là chuyện khó trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản - Tập đoàn The Global Group cùng với dự án Dream Home Palace (Q.8) đang trở thành tâm điểm được giới trẻ quan tâm

Căn hộ “6 in 1”

Dự án Dream Home Palace là sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Nhà Mơ và Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản - Tập đoàn The Global Group.

Đây là dự án đầu tiên tại Sài Gòn có sự tham gia của Tập đoàn Bất động sản Nhật Bản trong vai trò Đối tác chiến lược toàn diện.

Theo đó, Tập đoàn The Global Group không chỉ đưa nguồn vốn mà còn là kinh nghiệm phát triển dự án, chuyển giao công nghệ, quy trình quản lý, vận hành… cho Dream Home Palace.

Phối cảnh dự án Dream Home Palace
Phối cảnh dự án Dream Home Palace

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng giám đốc DKRS, cho biết, rất nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác với những đối tác uy tín và tiềm lực nước ngoài, để nâng cao vị thế.

Tuy nhiên, doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản rất khắt khe trong việc chọn đối tác và đánh giá tiềm năng dự án.

Cũng theo ông Tùng, Dream Home Palace là dự án hội tụ 6 tiêu chí vàng mà khách hàng trẻ quan tâm: Khu vực có môi trường sống tốt; Hơn 20 tiện ích nội khu đầy đủ khép kín; An ninh tuyệt đối, khu biệt lập, yên tĩnh; Hỗ trợ tài chính tối đa với lãi suất cố định 5%, thanh toán chỉ 7 triệu/tháng;

Giá trị nhân văn từ tâm huyết chủ đầu tư,chú trọng trong việc xây dựng văn hóa cộng đồng dân cư, các hoạt động gắn kết dân cư như vui chơi, giáo dục con cái…

Đặc biệt, Dream Home Palace tọa lạc ngay giao lộ Phạm Thế Hiển - Trịnh Quang Nghị, đây là khu vực dân cư sầm uất và nhiều cơ hội phát triển nhờ hạ tầng.

Điển hình là các dự án mở rộng đường Trịnh Quang Nghị 60m để kết nối đường Vành đai 2, dự án cầu Phú Định, cầu Bình Tiên, dự án khu đô thị cảng 64ha hàng đầu Đông Nam Á - Harbor City, di dời hơn 26,000 dân dọc tuyến đường Phạm Thế Hiển hình thành nhiều khu đô thị lớn để cải thiện điều kiện sống, tuyến đường dọc bờ kè và công viên cây xanh, sẽ hoàn thành việc di dời trong năm 2020…

Những thông tin tích cực này đã nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực. Theo khảo sát tại khu vực quanh đường Trịnh Quang Nghị, giá đất giao dịch riêng lẻ đã tăng khoảng 30% trong vài tháng trở lại đây.

Khu hồ bơi Paradise Pool
Khu hồ bơi Paradise Pool

Tiêu chuẩn Nhật Bản

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, khách hàng mua nhà ngày càng khó tính và thông minh hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Nếu như trước đây, vị trí và giá bán là 2 yếu tố để lựa chọn thì bây giờ khách hàng soi xét rất nhiều yếu tố. Trong đó, uy tín, năng lực chủ đầu tư đang trở thành yếu tố cực kỳ quan trọng, bên cạnh tiện ích, hỗ trợ tài chính, hạ tầng kết nối…

“Việc các doanh nghiệp uy tín, tiềm lực mạnh từ nước ngoài tham gia đầu tư sẽ mang lại cơ hội tốt cho khách hàng trong lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Điều này cũng giúp sàng lọc thị trường, cạnh tranh càng cao thì những doanh nghiệp làm thật, uy tín mới phát triển được. Ngượi lại những doanh nghiệp làm ăn chụp giật tất yếu sẽ bị đào thải” - ông Châu chia sẻ.

Ông Hidekazu Nagashima, Chủ tịch Tập đoàn bất động sản The Global Group, cho biết: “Thị trường Việt Nam còn khá mới mẻ và nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, chúng tôi rất thận trọng khi chọn đối tác để hợp tác chiến lược. Nhà Mơ là doanh nghiệp chuyên phát triển dòng căn hộ chất lượng, tiện ích cao cấp với giá vừa túi tiền giới trẻ. Họ có những bước tiến rõ rệt qua từng dự án. Với dự án Dream Home Palace, cùng với sự tham gia của Tập đoànThe Global Group là dự án có chất lượng, tiện ích tương đương dòng sản phẩm trung cao cấp mà chúng tôi đã phát triển ở Nhật Bản”.

Lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn The Global Group và Công Ty Cổ Phần Nhà Mơ
Lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn The Global Group và Công Ty Cổ Phần Nhà Mơ

Theo các chuyên gia, sự kết hợp giữa Nhà Mơ và Tập đoàn The Global Group đang tạo nên 1 thế lực mới ở phân khúc nhà ở trên dưới 1 tỷ.

Trong đó, Nhà Mơ có lợi thế về quỹ đất, sự am hiểu thị trường; Tập đoàn The Global Group là “ông lớn” bất động sản, đã lên sàn chứng khoán lớn nhất Nhật Bản, có tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, kinh nghiệm phát triển, quản lý tốt ở thị trường cạnh tranh hàng đầu thế giới. Đây là những yếu tố mang lại niềm tin đặc biệt là khách hàng mua nhà để ở.

Thông tin chi tiết liên hệ:

0906 9393 21 - 0906 9393 62

www.dreamhomepalace.vn

KHÁNH NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: nhà đất