20/11/2016 16:50 GMT+7

Bảo hiểm VN ngày càng nhiều 'mô hình dịch vụ hoàn hảo'

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Prudential Việt Nam vừa cho biết, sau 6 tháng triển khai, đến nay đơn vị này đã hoàn tất 100 văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc áp dụng mô hình dịch vụ hoàn hảo (Customer Excellence Model).

Văn phòng được thiết kế tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và được tư vấn kỹ các gói bảo hiểm. Ảnh: Minh Đức
Văn phòng Tổng Đại lý được thiết kế tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và được tư vấn kỹ các gói bảo hiểm - Ảnh: Minh Đức

Đây là mô hình ưu việt thể hiện chiến lược lấy “Khách hàng làm trung tâm”, tận dụng tối đa lợi thế các ứng dụng công nghệ thông tin của Prudential nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Theo bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, “Mô hình dịch vụ hoàn hảo” được xây dựng và phát triển thông qua các Văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) theo Tiêu chuẩn dịch vụ mới (cơ sở vật chất ấn tượng, hiện đại); hình ảnh thương hiệu mới (văn phòng đồng nhất, chuẩn chỉnh về màu sắc, bộ nhận diện thương hiệu); dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa (đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình làm việc nhanh gọn, hệ thống dữ liệu được số hóa, phục vụ nhanh chóng và tập trung nhằm đưa ra giải pháp thông minh cho khách hàng…); chất lượng phục vụ ưu việt (qua các chương trình chăm sóc, lắng nghe, lấy ý kiến khách hàng…).

“Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp Dịch vụ bảo hiểm một cửa giúp khách hàng khôi phục hợp đồng và đảm bảo 80% khách hàng có giao dịch thuận tiện trong thời gian nhanh nhất có thể, và được giải quyết dứt điểm các yêu cầu mà không phải chờ đợi lâu. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp các gói dịch vụ thông minh phù hợp với từng đối tượng khách hàng dựa trên sự thấu hiểu kỹ lưỡng từng nhu cầu, hành vi...”, bà Giang cho biết.

Khu vực làm việc của đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được thiết kế theo dạng Văn phòng mở. Ảnh: Minh Đức
Khu vực làm việc của đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được thiết kế theo dạng Văn phòng mở Văn phòng Tổng Đại lý mô hình mới - Ảnh: Minh Đức

Cũng theo đơn vị này, “Mô hình dịch vụ hoàn hảo” giúp hiệu suất làm việc của nhân viên tại các VPTĐL tăng lên rõ rệt. Theo đó, việc chi trả tại quầy cho khách hàng trong thời gian gần đây đã tăng lên 30%, doanh số khai thác mới cũng tăng đáng kể nhờ tinh thần làm việc hăng say và mới mẻ của nhân viên tại các văn phòng.

Được biết, hiện tốc độ áp dụng “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” của Prudential đang tăng mạnh. Theo kế hoạch dự kiến, trong vòng quý II năm 2017, toàn bộ hệ thống các văn phòng, chi nhánh của Prudential trên toàn quốc sẽ hoàn tất việc áp dụng Mô hình này.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên