17/11/2016 09:00 GMT+7

Quận 4 vẫy gọi dòng tiền đầu tư và an cư

TRUNG HIẾU
TRUNG HIẾU

Diễn biến thời gian qua cho thấy Quận 4 đang là tâm điểm của giới đầu tư nhà đất cũng như những khách hàng muốn tìm chốn an cư lý tưởng ngay trung tâm thành phố.

Những tiện ích nội khu của Lancaster Lincoln được đầu tư bài bản

Từ đây chỉ mất 10 phút để tiếp cận khu đô thị mới Quận 7, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ hay chợ Bến Thành, nhanh chóng di chuyển đến các quận 5, quận 2 qua các tuyến đường huyết mạch.

Lợi thế kết nối và hạ tầng

Theo định hướng phát triển về phía Nam và tiến ra biển của TP.HCM, Quận 4 sẽ không còn là “rìa trung tâm” hay “cận trung tâm” như trước nay mọi người vẫn gọi mà chính thức trở thành một phần của trung tâm thành phố mới trogn tổng thể 930ha đã được TTCP phê duyệt.

Theo đó, vùng lõi trung tâm được quy hoạch dọc theo trục Hoàng Diệu - Nguyễn Tất Thành sẽ thúc đẩy cơ sở hạ tầng phát triển, giao thương cũng như các trung tâm tài chính được mở rộng.  

Trong đó, đường Nguyễn Tất Thành như xương sống kết nối Quận 4 với các quận khác. Thông qua tuyến đường này, có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1 qua các cầu: Ông Lãnh, Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ; kết nối Quận 2 qua hầm Sông Sài Gòn; hay sang Quận 7 qua cầu Kênh Tẻ tạo nên thế “tam giác vàng” cho toàn khu vực.

Theo quy hoạch, đường Nguyễn Tất Thành sẽ được mở rộng có lộ giới 30m, cùng với đó là hàng loạt các tuyến giao thông cũng đã được phê duyệt để gắn kết với quận 4 như:  cầu Thủ Thiêm 3 có vị trí cầu bắt đầu từ đường Tôn Đản, băng qua đường Nguyễn Tất Thành và vượt sông Sài Gòn để nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2); cầu Nguyễn Khoái, cầu Long Kiểng bắc qua Kênh Tẻ và sông Sài Gòn. 

Đặc biệt, với tuyến metro số 4 sẽ tạo nên một hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi cho cư dân. Với hạ tầng đồng bộ, chẳng bao lâu nữa Quận 4 hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm sầm uất, môi trường sống năng động, sang trọng.

Cơ hội lớn khởi đầu cho cuộc sống mới

Với tốc độ phát triển ngày càng nhanh, quận 4 đang được nhiều nhà đầu tư chú ý với nhiều dự án lớn, đang dần tạo nên một bộ mặt hoàn toàn khác. Có thể kể tới những dự án như Lancaster Lincoln, một trong những khu đô thị tận dụng được lợi thế quận 4 khá rõ nét.

Lancaster Lincoln - một trong những dự án tiêu điểm của Quận 4

Cụ thể, trong vòng bán kính 3km, cư dân của Lancaster Lincoln có thể dễ dàng tiếp cận Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Luật, Cảng Nhà Rồng, cảng vụ Hàng hải TP.HCM và hàng loạt các trường học từ mẫu giáo đến cấp 3, Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức… phục vụ mọi mặt đời sống tinh thần, kinh tế, giáo dục, giải trí.  

Ngoài những tiện ích ngoại khu và cơ sở hạ tầng đang dần hình thành, cư dân của Lancaster Lincoln còn được thừa hưởng những tiện ích nội khu được đầu tư bài bản như: phòng tập Gym, Spa, hồ bơi rộng 400m2, khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực nướng BBQ…

Là khu đô thị cao cấp được phát triển bởi TTG, Lancaster Lincoln tọa lạc tại số 428-430 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4. Quy mô xây dựng của tòa nhà gồm 2 hầm và 40 tầng với 860 căn hộ, có mức giá dự kiến khoảng 38 triệu - 55 triệu/m2.

Ngày 26-11 tới đây, TTG sẽ tổ chức Lễ ra mắt dự án Lancaster Lincoln tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh). Trong buổi mở bán chính thức, khách hàng xuống tiền mua dự án sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn.

Đối với khách hàng tham gia cũng sẽ có cơ hội nhận được 1 iPhone 7 và rất nhiều món quà giá trị như: TV LCD, lò vi sóng, bộ ấm chén cao cấp Minh Long. Khách hàng quan tâm có thể tới văn phòng bán hàng ở 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Hotline: 1800 6602.

Website: lincoln.lancaster.com.vn

 

TRUNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên