17/11/2016 15:00 GMT+7

Nine South estates - Biệt thự ven sông khu Nam tiêu thụ nhanh

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Trải dài hơn 400m dọc bờ sông Tôm, khu Nam Sài Gòn, Nine South estates sở hữu vị trí đủ xa để có thể trải nghiệm cuộc sống yên bình bên gia đình, nhưng vẫn đủ gần để thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố.

Theo chủ đầu tư, chính vì thế mà ngay từ khi mới ra mắt, Nine South estates đã nhanh chóng trở thành dự án nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM.

Các biệt thự Nine South estates bên dòng sông yên bình (Ảnh phối cảnh)

Đại diện chủ đầu tư cho biết dự án đã nhanh chóng bán hết 355 biệt thự vườn và chỉ còn một số ít biệt thự ven sông đang chờ đợi những chủ nhân mới.

“Với nội thất được thiết kế sang trọng mang phong cách đương đại, gồm bốn phòng ngủ rộng rãi, Nine South estates không chỉ là không gian sống rộng mở ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà còn là chốn đi về yên tĩnh, an toàn, riêng tư, tách biệt khỏi sự ồn ào, đông đúc của phố thị”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Không gian rộng rãi của phòng ăn và phòng khách (Ảnh phối cảnh)

Chị Quỳnh Hà, chủ nhân của một trong những căn biệt thự ven sông Nine South estates, chia sẻ gia đình chị sinh sống tại Nam Sài Gòn, quận 7 hơn 15 năm nay. Do ở gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nên gia đình chị được tận hưởng những cơ sở vật chất và các tiện nghi cao cấp xung quanh như trường quốc tế, Bệnh viện FV, trung tâm thương mại, nhà hàng và các cao ốc văn phòng....

Chị Hà cho biết khoảng năm năm gần đây, chị luôn tìm kiếm căn biệt thự ven sông với mong muốn cả gia đình có thể sống trong một môi trường gần gũi thiên nhiên và không khí thoáng đãng.

“Thật may mắn vừa qua chúng tôi được biết dự án Nine South estates do chủ đầu tư uy tín VinaCapital phát triển. Các biệt thự ven sông của Nine South estates đáp ứng các nhu cầu rất thực tế và phù hợp với gia đình tôi. Vì thế, chúng tôi đã quyết định mua ngay chỉ sau một ngày cân nhắc.

So với các dự án khác tại quận 7, quận 2 hay quận Bình Thạnh, biệt thự Nine South có giá cả hợp lý cũng như không gian sống thoáng rộng, vô cùng lý tưởng cho gia đình ba thế hệ như gia đình chúng tôi. Khoảng quý 4-2017, VinaCapital sẽ bàn giao nhà, và chúng tôi sẽ được tận hưởng không gian sống xanh tươi, yên bình của Nine South!”, chị Hà cho biết.

Nhiều hoạt động vui chơi, thư giãn dành cho cả gia đình

Được phát triển bởi VinaLiving, thương hiệu bất động sản của VinaCapital, Nine South estates nằm trên mảnh đất rộng 12,9ha với 13.000m2 dành cho công viên và lối đi bộ và những mảng xanh. Cư dân của Nine South estates sẽ được tận hưởng những tiện ích đi kèm như 2 câu lạc giải trí, 2 hồ bơi, 2 phòng tập gym  với an ninh tuyệt đối 24/7. Đặc biệt các biệt thự ven sông sẽ được tích hợp hồ bơi riêng.

Nine South estates chỉ cách Phú Mỹ Hưng 2km và cách trung tâm thành phố 9km. Đại diện chủ đầu tư cho biết dự án này chỉ còn một số ít biệt thự ven sông đang chờ đợi những ai mong muốn  sở hữu không gian sống đẳng cấp, yên bình bên gia đình.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập trang website www.ninesouth.com.vn hoặc liên hệ +84 903 978 900.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên