09/11/2016 11:31 GMT+7

Bắt quả tang khách Trung Quốc lục đồ người khác trên máy bay

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Cơ quan chức năng sân bay Tân Sơn Nhất đã tạm giữ một hành khách người Trung Quốc lúc 10g25 ngày 8-11 để làm rõ hành động lục lọi hành lý của người khác trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội.

Sau khi hành khách lên máy bay, tổ tiếp viên làm các thủ tục chuẩn bị khởi hành thì có một nam hành khách ngồi ghế 19C đi quanh khoang hành khách ngó nghiêng và dừng lại ở gần hàng ghế số 18-19, lấy một túi hành lý trên giá để đồ xuống lục lọi.

Những hành khách ngồi gần đó đã để ý vị khách trên và bắt quả tang khách này đang lục đồ của người khác, báo cho tổ tiếp viên.

Lực lượng an ninh hàng không cùng cảng vụ lập biên bản, giữ hành khách để làm rõ. Vị khách được xác định là Li Jun - 51 tuổi, quốc tịch Trung Quốc. Li Jun đã bị Vietnam Airlines từ chối phục vụ.

Trước đó ngày 2-11, sân bay Tân Sơn Nhất cũng đã trục xuất hành khách Dong Jiayin - 36 tuổi, quốc tịch Trung Quốc - đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Hong Kong về TP.HCM hôm 1-11 vì lấy trộm đồ của hành khách khác đi trên chuyến bay. T

rưa 6-11, trên chuyến bay VN 166 chuẩn bị khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đi Hà Nội, một nam hành khách người Việt phát hiện một người đàn ông lục lọi túi hành lý của mình để trên khoang hành lý.

Người này bị tổ bay bàn giao cho lực lượng chức năng và được xác định tên là Zhang Hui, quốc tịch Trung Quốc.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên