05/11/2016 08:33 GMT+7

Kết nối cộng đồng dân cư qua thể thao

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Ngày hội thể thao thường niên sẽ được tổ chức ngày mai (6-11-2016) tại các khu đô thị Vinhomes với các bộ môn thi đấu hấp dẫn đã trở thành ngày hội kết nối cư dân trong các khu đô thị này.

Cư dân Vinhomes hào hứng tại vòng sơ loại bộ môn tennis

Năm nay, ngày hội được tổ chức trong một ngày duy nhất cho cả ba - khu đô thị - khu căn hộ Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside sẽ là một "đấu trường" sôi động của chính những vận động viên tràn đầy nhiệt huyết và đoàn kết.

Ngày hội năm nay được mang tên “Ngày hội vui khoẻ Vinhomes 2016”. Ngày hội vui không đơn thuần là một sân thi đấu tranh tài về trí lực, thể hiện tinh thần thể thao mà còn là một ngày hội vui tươi dành cho dân cư mọi lứa tuổi tại Vinhomes thỏa sức vui chơi và giao lưu với sáu nội dung thi đấu: bóng đá, tennis, cờ tướng, dưỡng sinh, nữ công gia chánh và trò chơi liên hoàn với đông đảo các đội chơi cá nhân và đồng đội. 

Ngoài sân chơi dành cho phái mạnh, chị em cư dân Vinhomes cũng sẽ có cơ hội thi tài tề gia nội trợ, thể hiện sự khéo léo của mình qua các nội dung thi cắm hoa nghệ thuật và trổ tài làm salad. Đây sẽ là dịp các chị em Vinhomes thể hiện nét đẹp truyền thống trong nhịp sống hiện đại và cũng là thông điệp mang đầy tính nhân văn của Ngày hội vui khỏe 2016. 

Phần thi cắm hoa nghệ thuật là một màu sắc mới trong Ngày hội vui khỏe Vinhomes 2016

Với diện tích cảnh quan rộng lớn lên tới 60ha cùng hệ thống tiện ích hạ tầng, thể thao đồng bộ và hiện đại, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được chọn để đăng cai "thế vận hội" Vinhomes 2016.

Vinhomes Riverside với hệ thống các sân bóng, sân tennis, khu phức hợp thể thao, các không gian vui chơi ngoài trời rộng lớn như trong khuôn viên công viên khủng long Jura Park, các cụm công viên tiểu khu và hệ thống tiện ích thường xuyên được nâng cấp... sẽ là một "trung tâm thể thao" đạt chuẩn về chất lượng, góp phần làm nên sự thành công của Ngày hội vui khỏe 2016.

Không gian sinh thái rộng lớn chuẩn bị đón chào “thế vận hội Vinhomes”

Như một nếp sinh hoạt, một nét văn hóa đặc trưng riêng của người Vinhomes, Ngày hội vui khỏe là một món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng cư dân các khu đô thị Vinhomes yêu thể thao, đam mê rèn luyện sức khỏe. Đến với ngày hội này, cư dân Vinhomes không những được thỏa sức tranh đua, thể hiện tài năng của mình mà đây còn là một cơ hội tuyệt vời để những người có chung niềm đam mê, sở thích được gặp gỡ, giao lưu, và gắn kết hơn nữa. 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên