01/11/2016 16:09 GMT+7

Đạm Phú Mỹ nhận giải Doanh nghiệp vì người lao động

L.SƠN
L.SƠN

Tổng công ty Phân bón và hóa chất dầu khí vừa vinh dự được trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” và bằng khen của Thủ tướng về các thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người lao động.

Ông Lê Cự Tân, Chủ tịch HĐQT (đứng giữa, hàng thứ nhất) thay mặt PVFCCo nhận Giải thưởng và Bằng khen của Thủ tướng tại Lễ trao giải ngày 29/10/2016. ảnh V. Thủy
Ông Lê Cự Tân - chủ tịch HĐQT (giữa, hàng đầu) - thay mặt PVFCCo nhận giải thưởng và bằng khen của Thủ tướng tại lễ trao giải ngày 29-10 - Ảnh:  V.Thủy

Đây là giải thưởng do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức từ năm 2016 nhằm mục đích nâng cao nhận thức của xã hội về nguồn lực quý giá nhất là con người, động viên các doanh nghiệp chăm lo hơn nữa cho người lao động, tạo động lực phát triển kinh tế.

Trong lần trao giải này, có 68 doanh nghiệp (DN) đáp ứng các tiêu chí chăm lo cho người lao động (NLĐ) được bình xét đưa vào bảng xếp hạng, sau đó Hội đồng giải thưởng sẽ chọn ra 15 DN xuất sắc nhất để trao giải thưởng lần đầu tiên.

Từ 15 DN này, hội đồng tiếp tục chọn ra 12 DN đặc biệt xuất sắc để đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Ông Lê Cự Tân - chủ tịch HĐQT PVFCCo (nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) - cho biết: “Gần 1.600 NLĐ tại PVFCCo được đảm bảo thu nhập khá cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp; công tác đào tạo, chăm lo các hoạt động văn hóa, tinh thần cũng luôn được quan tâm, đầu tư. Những chính sách đó là lý do khiến NLĐ luôn gắn bó, cống hiến và không ngừng sáng tạo”.

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên