18/10/2016 08:41 GMT+7

Khu nghỉ dưỡng của các tỉ phú tại Đà Nẵng

QUANG ĐẠT
QUANG ĐẠT

TTO - Tháng 4 năm ngoái, không chỉ giới trẻ Việt mà thậm chí cánh nhà giàu châu Á cũng mê mẩn trước đám cưới đẹp như mơ của Brian Cheng, tỉ phú Singapore.

Tầm nhìn ra biển từ InterContinental Danang Sun Peninsula. Ảnh PHAN THÚY
Tầm nhìn ra biển từ InterContinental Danang Sun Peninsula - Ảnh PHAN THÚY

Khung cảnh lễ cưới lộng lẫy giữa một bên là rừng, một bên là biển xanh. Hơn 200 khách mời dự tiệc cưới bên bờ biển, tưởng chừng lạc giữa một đám cưới cổ tích hay giữa thế giới của Gatsby Vĩ Đại, của một thiên đường đâu đó không tồn tại trên cõi thực.

Chốn thiên đường hạnh phúc

Địa điểm tổ chức đám cưới là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở Đà Nẵng của Tập đoàn Sun Group, nơi duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp 2014 và 2015 được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”.

Một năm sau ngày tỉ phú Singapore chọn InterContinental Danang Sun Penninsula Resort để tổ chức đám cưới, lại một đám cưới triệu đô nữa vừa diễn ra tại đây trong một không gian ngập hoa anh đào, lộng lẫy, xa hoa. Cặp đôi đã "bao trọn" hai khu vực cao cấp nhất của khu nghỉ dưỡng trong nhiều ngày để tiệc cưới diễn ra hoàn hảo nhất. 

Một phòng tắm bên trong InterContinental Danang Sun Peninsula. Ảnh PHAN THÚY
Một phòng tắm bên trong InterContinental Danang Sun Peninsula - Ảnh PHAN THÚY

Trước đó, vô số tỉ phú, chính khách, hoàng thân quốc thích đặt chân đến khu nghỉ dưỡng xa hoa được mệnh danh là “nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa” này. Một trong số đó là tỉ phú George Soros, tỉ phú Mỹ gốc Do Thái, người được mệnh danh là một trong những tỉ phú thông thái nhất nước Mỹ. George Soros ở lại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ba ngày, và chắc chắn ông đã không hối tiếc vì lựa chọn của mình.

Không chỉ tỉ phú mà nhiều chính khách cũng chọn đây là điểm dừng chân như cựu thủ tướng Anh Tony Blair, chính trị gia Myanmar Aung San Suu Kyi và cựu ngoại trưởng Mỹ Colin Powell.

Những sự kiện đình đám, những con người “cả thế giới biết đến” đã chọn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và đưa cái tên Đà Nẵng, Việt Nam lên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng xa hoa của thế giới.

 

Những giá trị văn hóa ẩn chứa

Khu nghỉ dưỡng này sở hữu vị trí đắc địa trên những sườn đồi, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng. Văn hóa Việt, truyền thống Việt cũng như tình yêu Việt Nam của vị kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley - “thầy phù thủy trong thiết kế resort” - đều được thổi vào đây.

Từ những họa tiết, không gian cung đình tới mái đình làng hay cây rơm mà làng quê Việt nào cũng có, tất cả được sắp đặt hài hòa với thiên nhiên. Rõ ràng sự hiện đại không thể tách rời những giá trị văn hóa, truyền thống. Giá trị của sự hiện đại, văn minh không chỉ được định nghĩa bằng những thiết kế xa hoa, trang thiết bị đắt tiền, đẳng cấp mà bằng những giá trị văn hóa khuất lấp đằng sau.

Những ấn tượng mà InterContinental Danang Sun Penisula Resort mang đến đâu chỉ dừng lại ở đường nét kiến trúc và sự xa hoa trong món đồ nội thất. Cao hơn nữa, đó là những trải nghiệm.

La Maison 1888- một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do CNN bình chọn tháng 12-2015. Ảnh PHAN THÚY
La Maison 1888 - một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do CNN bình chọn tháng 12-2015 - Ảnh PHAN THÚY

Tại La Maison 1888 - một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do CNN bình chọn tháng 12-2015, ẩm thực không chỉ để thỏa mãn vị giác với những hương vị trứ danh mà bếp trưởng Pierre Gagnaire - một trong 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới - mang tới.

Chọn hợp tác với những người được xem là tinh hoa thế giới như bếp trưởng Pierre Gagnaire, là cách để nâng các sản phẩm du lịch của Việt Nam lên một tầm cao mới, góp phần ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu.

Ngày 15-10, chưa từng có trong lịch sử 23 năm của World Travel Awards, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, một lần nữa ghi tên Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế với ba giải thưởng hàng đầu châu Á - châu Đại Dương: Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á; Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng spa tốt nhất Việt Nam.

Cũng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, giải thưởng “Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015” mà World Spa Awards vinh danh cho Harnn Heritage Spa có lẽ chưa thể chuyển tải hết những khác biệt, những trải nghiệm đẳng cấp mà Harnn Heritage Spa mang đến, cho thượng khách và cả ngành spa thế giới.

Gói trị liệu đặc biệt ở Harnn là Journey to Marble Mountain giúp cân bằng âm dương thông qua các vị thuốc Đông y truyền thống.

Thêm một lần truyền thống được tôn vinh, những giá trị tinh thần được đề cao trong những dịch vụ đẳng cấp. Và với những con người ở đỉnh cao trong xã hội, đó mới đích thực là "xa xỉ".

Khi đặt những giá trị của văn hóa truyền thống, của tinh thần lên cao, Sun Group cho biết đã đem đến cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort một đẳng cấp khác biệt đến hoàn hảo.

Khung cảnh xa hoa bên trong InterContinental Danang Sun Peninsula. Ảnh PHAN THÚY
Khung cảnh xa hoa bên trong InterContinental Danang Sun Peninsula - Ảnh PHAN THÚY

Có lẽ đó là lý do khu nghỉ dưỡng này liên tiếp trở thành điểm đến của những sự kiện mang tầm cấp cao của thế giới như APEC 2017, thành chốn dừng chân của những con người cả thế giới ghi danh. 

Và đó là lý do khiến bất cứ nhà đầu tư nào cũng thèm khát được sở hữu và sẵn sàng bỏ ra nhiều triệu đôla để sở hữu một, thậm chí nhiều villa nơi đây. Bởi với những gì mà Sun Group đã làm ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, sang trọng không nằm ở vẻ hào nhoáng bề ngoài mà kết tụ đằng sau đó những giá trị văn hóa mà nó đem lại cho con người, cho xã hội.

QUANG ĐẠT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sungroup Đà Nẵng