RSS

Techcombank miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng

14/10/2016 14:27 GMT+7

Ngân hàng Techcombank vừa tung ra chương trình miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch E-banking kể từ ngày 27-9, nhằm chào đón kỷ niệm 23 năm thành lập (1993-2016).

Miễn phí E-banking mừng sinh nhật tuổi 23

Trong chương trình “0 đồng E-banking”, tất cả giao dịch trực tuyến, cả nội mạng và liên ngân hàng qua F@st i-Bank và F@st Mobile của khách hàng cá nhân đều được miễn phí từ ngày 27-9. Đồng thời, ngân hàng còn miễn phí mở tài khoản và phí quản lý tài khoản của khách hàng từ ngày 27-9 đến 31-12-2016.

Trong buổi lễ công bố chương trình “0 đồng E-banking”, đại diện Techcombank cho biết, chương trình chính là kết quả của sự tận tâm, tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Techcombank, nhằm tối ưu hóa hệ thống công nghệ, nâng cao hiệu quả, từ đó đưa ra giải pháp giúp khách hàng thoải mái thực hiện giao dịch, mà không cần bận tâm về chi phí. 

Với 0 đồng E-banking, Techcombank trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân ở Việt Nam, đem tới niềm vui đầy bất ngờ và lợi ích gia tăng cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Chị Thùy Dương, một kế toán tại Hà Nội vui mừng cho biết chị thường xuyên mua hàng trực tuyến, thanh toán hóa đơn online. “Từ nay mỗi lần chuyển khoản không phải tốn thêm một khoản phí dịch vụ, thật thoải mái mái và tiết kiệm, nhất là khi đặt vé máy bay online. Ngân hàng miễn phí giao dịch trực tuyến chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng”, chị Dương cho biết.

Nỗ lực đổi mới 

Các chuyên gia ngân hàng đánh giá, chính nền tảng công nghệ hiện đại là bí quyết để Techcombank có thể cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ online an toàn và vượt trội cho khách hàng.

Theo một chuyên gia về thương hiệu, trong thời điểm Việt Nam đang dần hội nhập với nền kinh tế khu vực và toàn cầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt-mới là điều kiện cần, nhưng chưa đủ để xây dựng được một thương hiệu lớn. Một trong những cách thức để thương hiệu lấy được “cảm tình” của người tiêu dùng là doanh nghiệp phải có sự mới mẻ, sáng tạo độc đáo.

Các thương hiệu mạnh thường nghiên cứu rất kỹ nhu cầu khách hàng của mình và nỗ lực đem tới những giá trị cho khách hàng khác biệt với những người khác đã làm trên thị trường”- vị chuyên gia này cho biết.

Đại diện Techcombank cho biết, trong chặng đường phát triển 23 năm qua, Techcombank đã thể hiện khát khao đem đến những dấu ấn khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ.

Bằng cách đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ nhân sự trình độ cao và ứng dụng mô hình quản trị tiên tiến nhất, Techcombank đã tạo cho mình những lợi thế nền tảng để phát triển, và tung ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của nhiều tầng lớp khách hàng”, đại diện Techcombank chia sẻ.

Thị trường đã từng chứng kiến những sản phẩm tiên phong của Techcombank trong mọi lĩnh vực  như: Tín dụng cho vay mua nhà với ưu đãi lớn và bảo lãnh quyền lợi khách hàng; Cho vay mua ô- tô đã qua sử dụng rất phù hợp với các gia đình kinh doanh nhỏ; Sản phẩm thẻ tín dụng dành cho tầng lớp bình dân…

Đáp ứng nhu cầu thị trường, mạng lưới chi nhánh và dịch vụ của Techcombank ngày càng mở rộng, và số lượng khách hàng không ngừng tăng lên qua từng năm. Cho đến nay, Techcombank được đánh giá là ngân hàng năng động và đổi mới với vị thế ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam”, đại diện Techcombank cho biết thêm.

Kim Ánh

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi
Về đầu trang
Top