30/09/2016 19:09 GMT+7

Vinhomes Metropolis trình làng toà tháp M2 và 8 căn thương mại đẳng cấp

KD
KD

Ngày 24/09/2016 vừa qua, Vinhomes đã chính thức giới thiệu tòa tháp M2 và tổ hợp 8S gồm 8 căn thương mại duy nhất tại dự án Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và đã trở thành “ngày hội” của giới sành bất động sản chào đón “tòa hoa hậu” M2 cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Giữ nguyên vẹn sức nóng từ khi mới “chào sàn”, mỗi sự kiện giới thiệu các sản phẩm của Vinhomes Metropolis lúc nào cũng tạo được sức hấp dẫn, thu hút rất đông khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

Vốn được đánh giá là tòa đẹp nhất trong ba tòa căn hộ Vinhomes Metropolis, sự kiện chính thức ra mắt của M2 đã thỏa mãn sự mong chờ của những khách hàng “săn tìm” những căn hộ đẹp, đỉnh nhất dự án.

Không khí của sự kiện đã đạt đến mức siêu nóng khi chủ đầu tư lần đầu tiên công bố sản phẩm 8S - 8 căn duy nhất có chức năng kinh doanh, thương mại, dịch vụ tại khối đế tầng 1 và tầng 2 của 3 tòa tháp căn hộ Vinhomes Metropolis.

Sở dĩ tòa M2 được đánh giá cao và được săn đón nhất vì tại đây tích hợp các ưu điểm nổi bật của toàn dự án: một mặt tòa tháp căn hộ hướng ra mặt đường Kim Mã sôi động, một mặt nhìn về khối lõi cảnh quan tiện ích của dự án.

Đồng thời, tòa M2 có tới 90% số căn hướng các hồ, trong đó số căn hướng trực diện ra hồ Tây là nhiều nhất so với các tòa còn lại.

Tòa tháp M2 cao 45 tầng, trong đó mỗi mặt sàn chỉ gồm 13 căn cùng 8 thang máy tốc độ cao. Tại tầng 4, nơi giao thoa của cả 3 toà tháp được kiến tạo khu vườn nổi sáng tạo, độc đáo và sảnh lounge ngoài trời ngay trước mặt toà M2, bên cạnh sân chơi trẻ em cùng bể bơi và sân tập ngoài trời.

Với những ưu điểm tuyệt vời, tòa M2 được ưu ái nhận danh xưng là trái tim của Vinhomes Metropolis.

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ căn penthouse tòa M2

Tại sự kiện ra mắt tòa M2, chủ đầu tư và các đại lý đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn: Khách hàng khi mua căn hộ 1-2 phòng ngủ sẽ được tặng 1 tivi Samsung trị giá 50 triệu; Sở hữu căn hộ 3-4 phòng ngủ sẽ được tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý.

Mua các căn hộ Vinhomes Metropolis, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% trong đó 65% không lãi suất với thời hạn lên tới 24 tháng.

Khách sử dụng đòn bẩy tài chính, vay vốn ngân hàng, giải ngân đúng tiến độ trước 26/10/2016 sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 2,1% giá trị căn hộ truớc VAT và kinh phí bảo trì. Tổ hợp 8S là một điểm nhấn đắt giá mới của Vinhomes Metropolis.

Đây là 8 căn thương mại duy nhất của dự án. 8 căn này có thiết kế 2 tầng với diện tích từ 122m2 đến hơn 364m2 với các hướng nhìn về đường Kim Mã, trường Vinschool trong nội khu hoặc về phía 2 tòa tháp văn phòng.

Với mật độ cư dân tương lai từ 1.000 căn hộ, dân công sở làm việc tại 2 tòa nhà văn phòng cùng với lượng lớn khách lui tới mua sắm, vui chơi tại trung tâm thương mại thì việc khai thác kinh doanh nơi đây rất khả quan. 8S mở ra một thị trường tương lai đầy tiềm năng hấp dẫn.

Vinhomes Metropolis chính thức giới thiệu 8 căn thương mại duy nhất của siêu dự án trong sự kiện ra mắt tòa M2 ngày 24/9/2016.

Với số lượng siêu hạn chế, chỉ duy nhất 8 căn, ngay từ những ngày đầu khi những thông tin về Vinhomes Metropolis rò rỉ trên thị trường, số lượng khách tìm hiểu, bày tỏ quan tâm đặt mua các căn thương mại vượt quá nguồn cung của dự án. Do đó chủ đầu tư sẽ phải tiến hành tổ chức bốc thăm quyền mua.

"Nguồn cung căn hộ khu vực trung tâm như quận Ba Đình, Hoàn Kiếm là đặc biệt khan hiếm. Ở các nước phát triển trong khu vực như Hong Kong, Singapore, Thái Lan, giá một căn hộ ở quận trung tâm đắt hơn gấp nhiều lần giá căn hộ trung tâm tại Việt Nam. Xu hướng sở hữu đất trung tâm ở các nước là rất cao. Do đó mua căn hộ Vinhomes Metropolis với mức giá và chính sách này là cơ hội nhà đầu tư không nên bỏ lỡ",  ông Vũ Cương Quyết, Tổng Giám đốc công ty Đất Xanh Miền Bắc – một trong những đại lý bán hàng chính thức của dự án Vinhomes Metropolis chia sẻ.

Bà Trần Thị Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh của Vinhomes nhận định: “Hà Nội ngày càng mở rộng nhưng trung tâm chính trị ngoại giao qua bao thăng trầm vẫn luôn là Ba Đình. Vinhomes Metropolis tự hào là dự án căn hộ sang trọng ở ngay giữa trung tâm quận Ba Đình, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đa chiều cho cư dân cũng như tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai".

"Khách hàng quan tâm đến dự án vì căn hộ cao cấp thì có nhiều nhưng căn hộ đẳng cấp đặt tại khu vực trung tâm gốc của Hà Nội thì hầu như không có, nhất là lại được sở hữu vĩnh viễn và được Vingroup đầu tư đủ các dịch vụ, tiện ích 5 sao xứng tầm dành cho cộng đồng cư dân đẳng cấp".

"Thế nên, dự án Vinhomes Metropolis được xếp vào hàng “quý hiếm” luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Trong tương lai, Vinhomes Metropolis còn kết nối với tuyến đường sắt trên cao, hứa hẹn khả năng tiếp cận tốt nhất về giao thông cho các cư dân”.

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên