27/09/2016 09:06 GMT+7

Dentsu Media đẩy mạnh khai thác công nghệ tiên tiến tại Việt Nam

Q.C
Q.C

Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam, một công ty con của Dentsu Aegis Network, vừa công bố ra mắt một đơn vị sáng tạo mới.

Đơn vị này tập trung khai thác các công nghệ tiên tiến nhất và tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số mới cho thị trường có tên là dmLab.

Theo đó, dmLab sẽ có một mục là 'Khởi nghiệp trong khu vực"- cho phép các đối tác của Dentsu  tiếp cận kho kiến thức, tham khảo ý kiến các chuyên gia kinh doanh và tìm các nguồn doanh thu mới.

Bên cạnh đó, dmLab còn mang lại những công nghệ mới nhất tới thị trường Việt Nam. Ví dụ, 'Máy phân tích cảm xúc” có thể phát hiện những cảm xúc người dựa trên sự phân tích sóng não của người dùng.

Ông Mark Anthony R. Ocampo, Giám đốc Thiết kế truyền thông Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam cho rằng ở thế kỷ 21 – thế kỷ phát triển, tất cả mọi thứ bao gồm quảng cáo cần tiến về phía trước và thích ứng với công nghệ.

Và với nhu cầu này, tầm nhìn dmLab kết hợp với các yếu tố độc đáo của giải trí, những ý tưởng và công nghệ tương lai sẽ trở thành công cụ và yếu tố chiến lược nơi các sáng tạo trở thành giải pháp và cam kết của khách hàng đối với chúng ta ngày nay", ông Mark nói.

Ông Takeshi Gotoda, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam cho biết đây là thời điểm thích hợp để dmLab có mặt tại Việt Nam, nơi mà thị trường đang chờ đợi những trải nghiệm mới, đặc biệt là kết nối bằng công nghệ.

“Với sự thành công của dmLab ở Thái Lan, chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công tương tự nhờ vào công nghệ mới phù hợp với tầm nhìn chiến lược trong tương lai của Dentsu Media Network ", ông Takeshi chia sẻ.​

Happy-Meter, một thiết bị sóng não, áp dụng công nghệ khoa học thần kinh mà phản ứng và các lệnh xuất phát từ những suy nghĩ và cảm xúc của con người. Ảnh QC
Happy-Meter, một thiết bị sóng não, áp dụng công nghệ khoa học thần kinh mà phản ứng và các lệnh xuất phát từ những suy nghĩ và cảm xúc của con người - Ảnh: Q.C
Q.C
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên