26/09/2016 11:55 GMT+7

​Điểm nóng nhà đất ở khu vực “hot”

QUANG ĐẠT
QUANG ĐẠT

TTO - Sáng chủ nhật, 25-9, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tiếp tục mở bán khu mới hơn 100 căn nhà liên kế trong Khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden.

Khách thăm nhà trong dự án Melosa Garden. Ảnh QUANG ĐỊNH.
Khách thăm nhà trong dự án Melosa Garden. Ảnh QUANG ĐỊNH.


Đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tới tìm kiếm cơ hội mua nhà tại dự án cho thấy sức hút của loại hình nhà liền đất và của khu vực phía Đông vẫn đang rất lớn.

Từ 2,9 tỉ đồng/căn gồm nhà – đất – sổ hồng

Chỉ sau lễ mở bán đầu tiên hơn 3 tháng, Khang Điền đã xây dựng hoàn tất và bàn giao gần 100 căn nhà cho những chủ nhân đầu tiên trong tổng số gần 200 khách hàng đã đặt mua.

Với giá bán được đánh giá là hợp lý, từ 2,9 tỉ đồng/căn gồm nhà – đất – sổ hồng. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện và sẵn sàng để sử dụng ngay như: Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, khu café hồ thủy tạ, sân tennis, sân thể thao đa năng, phòng GYM, khu vui chơi trẻ em, mini mart, khu BBQ. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết Melosa Garden đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng và đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng số hơn 300 căn bán ra, tính đến thời điểm hiện nay.

Melosa Garden nổi bật với thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp, đặc biệt gây ấn tượng mạnh với quy mô tiện ích và mảng xanh, lên đến 4ha. Chính yếu tố này đã tạo nên diện mạo hoàn toàn khác biệt so với các dự án cùng phân khúc và giúp Melosa Garden giành được chiến thắng thuyết phục trong hạng mục “Phát triển nhà ở tốt nhất TPHCM” của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016.

Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore gây chú ý của người dân. Ảnh QUANG ĐỊNH.
Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore gây chú ý của người dân. Ảnh QUANG ĐỊNH.


Đợt này, Khang Điền tiếp tục mở bán khu nhà liên kế mới với diện tích đa dạng (5x16 m, 5x17 m, 5x20 m và 5x23 m). Anh Lê Anh Tiến, một khách hàng chọn mua nhà liên kế mới với diện tích 5x16 cho rằng đối với các gia đình trẻ như anh thì diện tích này rất thích hợp.

“Mặt tiền 5m rất thoáng, chiều dài vừa đủ sâu, dễ bố trí nội thất. Diện tích này là đẹp với gia đình tôi, vì vừa đáp ứng được yêu cầu về không gian vừa có mức tiền vừa khả năng”, anh Tiến lý giải cho lựa chọn của mình.

Nhà gắn liền với đất luôn mang lại sức hút đặc biệt, vấn đề là đòi hỏi người mua phải mạnh về tài chính. Vậy nên khi có những căn tầm tiền 3-4 tỉ thì khách hàng sẽ rất thích.

Nguyễn Tuấn Anh, nhà môi giới tại khu vực quận 2 – quận 9.

Trong khi đó, các gia đình 3 thế hệ đã chọn các căn có diện tích lớn khi đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên và đủ rộng, ấm cúng cho các buổi sum họp, quây quần của gia đình. Theo đánh giá của các nhà môi giới trong khu vực, cùng với giá bán dự kiến từ 3-4 tỉ/căn, sản phẩm tung ra trong đợt này dự đoán sẽ tạo “sức hút” lớn ở phân khúc nhà liên kề và biệt thự cao cấp.

“Nhà gắn liền với đất luôn mang lại sức hút đặc biệt, vấn đề là đòi hỏi người mua phải mạnh về tài chính. Vậy nên khi có những căn tầm tiền 3-4 tỉ thì khách hàng sẽ rất thích”, Nguyễn Tuấn Anh, nhà môi giới tại khu vực quận 2 – quận 9, nhận xét.

Tận hưởng lợi thế khu Đông

Melosa Garden gây ấn tượng mạnh với quy mô tiện ích và mảng xanh. Ảnh QUANG ĐỊNH.
Melosa Garden gây ấn tượng mạnh với quy mô tiện ích và mảng xanh. Ảnh QUANG ĐỊNH.


Để chào đón cư dân mới, chủ đầu tư Khang Điền dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua thành công trong đợt mở bán này với chuyến du lịch tận hưởng cảnh sắc mùa thu tại 5 thành phố đẹp nhất nước Ý, giá trị lên đến 90 triệu đồng dành cho 2 người.

Bên cạnh đó, Khang Điền còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu khi có thể lựa chọn 1 trong 4 chương trình thanh toán ưu đãi gồm: thanh toán 50% và trả góp 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 60 tháng, chương trình chiết khấu 18%/năm cho các khoản tiền khách hàng thanh toán vượt tiến độ, chương trình vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm đầu, chương trình vay ưu đãi 0% lãi suất trong vòng 24 tháng đầu tiên…

Gia đình anh chị Trần Tấn Phong và chị Như Nguyệt, Q. Phú Nhuận, tìm kiếm cơ hội tại dự án Melosa Garden. Ảnh QUANG ĐỊNH.
Gia đình anh chị Trần Tấn Phong và chị Như Nguyệt, Q. Phú Nhuận, tìm kiếm cơ hội tại dự án Melosa Garden. Ảnh QUANG ĐỊNH.


Theo các nhà môi giới, Melosa Garden nằm trong một khu vực hiện đang được phát triển các công trình giao thông trọng điểm, chi phí thực hiện lên tới 250.000 tỉ đồng, cùng sự đầu tư của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Intel, Samsung… nên giá trị BĐS ở đây được dự đoán là sẽ gia tăng.

Hơn 500 căn biệt thự và nhà liên kế

Melosa Garden hiện nay đã tăng tổng số lên hơn 500 căn biệt thự và nhà liên kế vườn có phong cách thiết kế hiện đại, dạng 1 trệt 2 lầu với nhiều diện tích linh hoạt đa dạng để phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Chủ đầu tư Khang Điền cho biết, mỗi ngôi nhà/biệt thự tại Melosa Garden đều có ban công và nhiều cửa sổ để đón ánh nắng và không khí trong lành. Bên ngoài, tường rào được sơn trắng, kết hợp sân và vỉa hè lát đá bước dặm chắc chắn. Với thiết kế vườn rộng rãi, mỗi căn đều có gara riêng để đậu xe ô tô. Ngoài chốt an ninh ngay tại cổng chính của dự án, trong mỗi tiểu khu đều có chốt bảo vệ riêng, đảm bảo an toàn 24/7 cho cư dân.

Khang Điền là đơn vị phát triển bất động sản kinh nghiệm và uy tín tại TPHCM, chuyên về các dòng sản phẩm trung cao với diện tích đa dạng, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. “Các dự án của Khang Điền phát triển đều chú trọng tính pháp lý minh bạch, không gian xanh thoáng mát và yên bình cùng tiện ích nội khu hoàn hảo, an ninh”, đại diện Khang Điền cho biết. Melosa Garden là một trong những dự án được giới chuyên môn đánh giá cao và thị trường đón nhận nồng nhiệt. Dự án được tài trợ chính bởi Ngân hàng Vietinbank và được quản lý bởi CBRE Việt Nam. 

 

QUANG ĐẠT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên