16/09/2016 14:18 GMT+7

​Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Sáng 15-9, tại khách sạn Melia Hà Nội, Công ty định giá thương hiệu thế giới Brand Finance (trụ sở tại Anh) đã chính thức công bố danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất VN 2016.

TTCS dat top 50 Thuong hieu gia tri nhat VN
TTCS - Top 50 thương hiệu giá trị nhất VN

Cũng theo báo cáo của công ty này, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu VN được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD.

Đây là năm thứ hai Brand Finance phối hợp với Mibrand chính thức công bố danh sách này, ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu VN.

Với tư cách là một trong ba tổ chức trên thế giới thực hiện định giá thương hiệu, việc định giá - xếp hạng và trao chứng chỉ của Brand Finance được thực hiện độc lập, các doanh nghiệp được công bố trong danh sách không phải đóng bất kỳ khoản phí nào.

Ông Nguyễn Thanh Ngữ, tổng giám đốc Công ty cổ phần mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS - Mã CK: SBT) thuộc Tập đoàn TTC - một trong top 50 này, chia sẻ: “Đây là sự công nhận của các tổ chức uy tín quốc tế đối với những nỗ lực của TTCS trong việc củng cố quy mô hoạt động, tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và gia tăng giá trị đóng góp cho cộng đồng xã hội”.

: Mía sau khi thu hoạch được đưa về nhà máy chế biến tại Công ty Cổ phần Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS) - Ảnh: Hữu Khoa.
Mía sau khi thu hoạch được đưa về nhà máy chế biến tại Công ty cổ phần mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS) - Ảnh: Hữu Khoa.

 

Thu hoạch mía bằng hệ thống máy móc tiên tiến tại Công ty Cổ phần Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS) - Ảnh: Hữu Khoa.
Thu hoạch mía bằng hệ thống máy móc tiên tiến tại Công ty cổ phần mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS) - Ảnh: Hữu Khoa

Theo chia sẻ của Mibrand, việc công bố kết quả định giá các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam sẽ mở ra cho cộng đồng doanh nghiệp Việt cách tiếp cận mới mẻ và thực chất về giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp.

Theo đó, giá trị của thương hiệu, vốn được xem là tài sản vô hình, hoàn toàn có thể được thể hiện bằng số tiền cụ thể. Đây là tiền đề quan trọng để nâng cao nhận thức và trình độ quản lý thương hiệu của Việt Nam tiệm cận với mặt bằng chung trong khu vực và quốc tế. 

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên