15/09/2016 18:30 GMT+7

​Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Zogo

ANH ĐỨC
ANH ĐỨC

TTO - Chiều 15-9, Bộ Công thương ra thông báo chính thức chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty cổ phần Zogo (địa chỉ trụ sở chính: số 184 Thái Thịnh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội)

Bộ Công thương thông tin chi tiết: doanh nghiệp này có người đại diện theo pháp luật là Nguyễn Thanh Phong được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp lần đầu ngày 17-8 -2015.

Lý do công ty này bị chấm dứt hoạt động, theo Bộ Công thương, là do Zogo không kinh doanh các mặt hàng đã đăng ký theo phương thức bán hàng đa cấp.

Zogo bị chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp trên toàn quốc.

Bộ Công thương công bố trong vòng 90 ngày kể từ ngày Cục Quản lý cạnh tranh ban hành thông báo này, Công ty cổ phần Zogo có trách nhiệm hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.

Bộ Công thương thông tin cụ thể những người mà người bán hàng đa cấp có thể liên hệ để giải quyết quyền lợi của mình như ông Nguyễn Thanh Phong; chức vụ: chủ tịch hội đồng quản trị.

Do doanh nghiệp này có hoạt động tại nhiều địa phương nên Cục Quản lý cạnh tranh cũng đưa thêm các chi nhánh để người dân liên quan có thể liên hệ xử lý công việc.

ANH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên