29/08/2016 08:00 GMT+7

Khách hàng tại Hà Nội hào hứng với sự kiện “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn”

K.D
K.D

Tiếp nối chuỗi sự kiện “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” khởi động từ tháng 6-2016 tại Gia Lai, chương trình tiếp tục được triển khai tại TP.HCM và mới đây tại Hà Nội từ 26 đên 28-8.

Chương trình -Bridgestone Lăn Bánh An Toàn- tiến ra Hà Nội được diễn ra tại B-Select Dân Chủ từ ngày 26 đến 28-8-2016, thu hút hơn 200 khách hàng tham dự

Tham gia chuỗi sự kiện, khách hàng chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng, các xe sẽ được các kỹ thuật viên của B-Select kiểm tra lốp toàn diện, canh thước lái, tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp ô tô đúng cách. Ngoài ra, xe còn được thay dầu động cơ, kiểm tra ắc quy, vệ sinh nội ngoại thất, kiểm tra và xóa lỗi điện tử… bởi ba đối tác của Bridgestone là Idemitsu, Bosch và 3M. Chương trình được tổ chức bởi Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam, công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản chuyên sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. 

Ngày 26-8, có mặt tại phòng chờ của tại B-Select Dân Chủ (Hà Nội), chủ xe Nguyễn Xuân Thành cho biết: “Hàng tháng tôi vẫn phải đem xe đi rửa, vệ sinh. Mỗi lần như vậy mất ít nhất 60.000-70.000 đồng. Tuy nhiên muốn kiểm tra bảo dưỡng định kỳ thì phải vào đại lý hoặc vào garage, chi phí cho mỗi lần như vậy tốn tiền triệu. Trong khi đó, tham gia chương trình này, tôi mất vẻn vẹn 200.000 đồng để được chăm sóc, bảo dưỡng và kiểm tra toàn diện. Một dịch vụ rất đáng giá, hy vọng chương trình sẽ được Bridgestone thực hiện thường xuyên”.

Bridgestone và ba đối tác Idemitsu, Bosch, 3M chăm sóc trọn gói cho hơn 100 xe ở Hà Nội trong 3 ngày sự kiện

Trong khi đó, ông Bạch Vi Chủ - Giám đốc B-Select Dân Chủ chia sẻ: “Chương trình rất ý nghĩa đối với những người đang sở hữu xe. Chúng tôi rất vui khi đã chăm sóc cho hơn 100 xe trong ba ngày vừa qua. Nhiều xe đến đây trong tình trạng lốp bị hư hỏng, áp suất không đúng, thước lái canh không chuẩn khiến lốp mòn không đều và ảnh hưởng đến tính năng xe mà khách không biết. Tất cả đều được chúng tôi giải quyết và tư vấn”.

Theo thống kê, trong ba ngày tổ chức tại B-Select Dân Chủ (Hà Nội) từ ngày 26 đến 28-8, chương trình đã chào đón hơn 200 khách hàng, chăm sóc cho 100 xe, kiểm tra hơn 500 lốp (bao gồm cả lốp dự phòng). Trước đó, các hoạt động tương tự tổ chức tại B-Select Thuận Lý (Gia Lai) và B-Select Yến Phong (TP. HCM) cũng thu hút được lượng sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đến nay đã có tổng cộng hơn 300 xe ô tô và hơn 600 chủ xe trên cả nước tham gia.

Ngoài các dịch vụ được thực hiện trực tiếp xe xe, khách hàng còn nhận được phần quà tặng từ các hãng với tổng giá trị dịch vụ và quà tặng đến 2 triệu đồng

Đặc biệt, đây là sự kiện được Bridgestone Việt Nam tổ chức phối hợp với ba đối tác nổi tiếng: Idemitsu (thương hiệu nhớt hàng đầu Nhật Bản thay nhớt cho toàn bộ xe tham gia nếu xe đến hạn thay nhớt), Bosch (hãng linh kiện ô tô uy tín của Đức vệ sinh ắc quy, châm nước cất để đảm bảo xe khởi động ổn định) và 3M (hãng chăm sóc ô tô số 1 của Mỹ sẽ thực hiện đánh bóng lốp và vệ sinh, khử mùi nội thất). 

Ngoài các dịch vụ chuyên sâu về lốp, xe còn được các kỹ thuật viên của ba đối tác này đánh bóng lốp, tổng vệ sinh và khử mùi nội thất, kiểm tra và vệ sinh ắc quy, châm nước cất nếu cần để đảm độ bền, kiểm tra và thay toàn bộ dầu nhờn nếu đến hạn…

Từ tháng 6 năm 2016, Bridgestone Việt Nam đã khởi động chuỗi sự kiện “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn”, diễn ra tại các Trung tâm Dịch vụ Lốp Xe Du Lịch Cao Cấp B-Select trên cả nước. Đây cũng là một phần của chiến dịch “Bridgestone Tire Safety”, được hãng sản xuất lốp xe Nhật Bản tổ chức trên toàn cầu.

Tại các B-Select diễn ra sự kiện, tất cả các xe tham gia được các kỹ thuật viên lành nghề của B-Select kiểm tra lốp toàn diện, bao gồm kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai lốp, van; đánh giá mức độ mòn và các dấu hiệu hư hỏng trên bề mặt lốp, hông lốp; kiểm tra thước lái và căn chỉnh thước lái nếu cần.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hướng dẫn sử dụng lốp đúng cách, tư vấn lựa chọn lốp phù hợp dựa trên các tiêu chí về độ bền, sự êm ái, điều kiện đường sá và cả giá thành của các loại lốp, đặc biệt là lốp chống xịt.

Ông Bạch Vi Chủ - Tổng giám đốc B-Select Dân Chủ và ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cùng chúc mừng sự hợp tác bền vững trong suốt 4 năm qua

Ngoài việc kiểm tra yếu tố mặt kỹ thuật, Bridgestone tổ chức chuỗi nội dung có các phần minh hoạ “Think before you drive – Suy nghĩ trước khi cầm lái” nằm trong sự kiện. Theo đó, hoạt động này giúp khách hàng hiểu hơn về tầm quan trọng của việc kiểm tra xe trước khi lái, vì sự an toàn của chính bản thân và những người thân yêu.

Được biết, “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” là chương trình có thu phí, tuy nhiên toàn bộ tiền vé thu từ chương trình được dành để trao tặng phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực.

Tiếp nối các chuỗi sự kiện thành công vừa qua, Bridgestone sẽ tiếp tục mang chương trình này đến Tây Ninh tại B-Select Thái Phùng vào ngày 16 đến 18-09-2016. Khách hàng có thể mua vé trực tiếp qua hotline của Bridgestone tại số 0965.404.148 hoặc truy cập địa chỉ www.bridgestone.com.vn.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên