28/07/2016 09:47 GMT+7

Nhiều chuyến bay tiếp tục hoãn do bão số 1

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TTO - Ngày 28-7, các hãng hàng không cho biết nhiều chuyến bay đi và đến Hà Nội buộc phải thay đổi lịch bay do ảnh hưởng bão số 1.

Phía Vietnam Airlines (VNA) và Jetstar Pacific (JPA) thông báo do ảnh hưởng của bão số 1 gây mưa lớn tại khu vực Hà Nội, đã có 8 chuyến bay của VNA và 8 chuyến bay của JPA bị chậm cất cánh từ Nội Bài. VNA cũng đã phải tạm dừng 6 chuyến bay khác đến Hà Nội.

Hiện tại, sân bay Nội Bài bắt đầu hoạt động trở lại, tuy nhiên giờ khởi hành thực tế của các chuyến bay xuất phát đi và đến sân bay Nội Bài trong sáng ngày 28-7 có thể phải điều chỉnh gây ảnh hưởng dây chuyền đến kế hoạch khai thác tại các sân bay khác.

Các chuyến bay đi, đến sân bay khác trong vùng ảnh hưởng của bão số 1 gồm Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vinh (Nghệ An) hiện đang khai thác bình thường.

VNA và JPA khuyến nghị hành khách có kế hoạch đi từ, đến Hà Nội thường xuyên theo dõi các bản tin thời tiết, truy cập vào trang web www.vietnamairlines.com hoặc gọi tổng đài của JPA 19001550 để cập nhật lịch khai thác nhằm chủ động điều chỉnh lịch trình đi lại.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên