28/07/2016 09:21 GMT+7

Chủ siêu thị kêu kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Ông Phan Hữu Tú - chủ siêu thị Tú Bắc (Nghệ An) - vừa lên Công an TP Vinh vào chiều 26-7 để hợp tác làm rõ những nội dung liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Cảnh Cường đập 7 hộp sữa trước siêu thị.

Số sữa và các chứng cứ trong vụ việc khách hàng phản ảnh chất lượng sữa tại siêu thị Tú Bắc - Ảnh: D.HÒA
Số sữa và các chứng cứ trong vụ việc khách hàng phản ảnh chất lượng sữa tại siêu thị Tú Bắc - Ảnh: D.HÒA

Theo ông Tú, sau khi đoạn clip đập sữa trước siêu thị được tung lên Facebook thì hoạt động kinh doanh của siêu thị bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia đình ông cũng chịu nhiều áp lực.

Ông Tú còn cho biết chiều 28-5, vợ chồng anh Nguyễn Cảnh Cường (28 tuổi, ngụ khối 6, phường Hà Huy Tập, TP Vinh) mang hộp sữa đến phản ảnh việc cháu bé bị tiêu chảy sau khi dùng sữa được mua ở siêu thị.

Ông Tú có khuyên gia đình sớm đưa con đi khám và thông báo nội dung sự việc cho Công ty TNHH phân phối SNB - công ty phân phối sữa nhãn hiệu Glico Icreo loại 800 gram - để giải quyết theo trình tự.

“Chúng tôi có đề nghị gia đình Cường đưa hộp sữa đi giám định, kiểm tra nhưng gia đình Cường không đồng ý. Ngày cháu bé ra viện, sau khi nghe gia đình trình bày khó khăn, vợ tôi có đưa 30 triệu đồng hỗ trợ ban đầu cho gia đình dù chưa biết đúng sai thế nào” - ông Tú nói.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, Công an TP Vinh có đủ cơ sở xác định hành vi của anh Nguyễn Cảnh Cường và một người nữa có dấu hiệu phạm tội “hủy hoại tài sản”.

Cơ quan điều tra cũng đang làm rõ tường trình của bà Nguyễn Thị Bắc (40 tuổi, vợ ông Tú) về việc tại cuộc gặp với gia đình anh Cường, chị Cao Thị Hoài Nhung (vợ anh Cường) có gọi bà Bắc ra ngoài để nói chuyện, rồi đưa điện thoại ra trước mặt bà Bắc với một đoạn văn bản có chữ số 200 triệu đồng.

Như Tuổi Trẻ thông tin, ngày 14-7, cho rằng sữa của siêu thị Tú Bắc bán kém chất lượng khiến con bị tiêu chảy, anh Cường cùng ông Nguyễn Văn Hùng (49 tuổi, ngụ xã Nghi Phú, TP Vinh) đến siêu thị chửi bới và liên tiếp lấy 7 hộp sữa Glico Icreo mang ra ném xuống vỉa hè. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự anh Cường và ông Hùng.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên