17/06/2016 11:25 GMT+7

​Giữ nguyên hương vị thiên nhiên khi chế biến sữa đậu nành

KD
KD

Thay vì sử dụng các sản phẩm sữa đậu nành chế biến sẵn, hay những chai sữa đậu nành đóng chai không có nguồn gốc, xuất xứ bán trên đường hay trên vỉa hè, người tiêu dùng vẫn có thể tự chế biến những món sữa đậu nành hoặc sữa ngũ cốc.

Cách làm thật đơn giản,với một chiếc máy làm sữa đậu nành đa năng, bạn vẫn có thể chế biến được món sữa đậu nành ngon lành  vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng tự nhiên.

Vẹn nguyên hương vị tự nhiên cho ly sữa đậu nành

Để làm một ly sữa đậu nành theo cách truyền thống, các chị em sẽ phải trải qua nhiều công đoạn: ngâm đậu, xay đậu, vắt và lọc bã, nấu sữa… vừa mất rất nhiều thời gian mà thành phẩm đôi khi lại không được như ý khi thực hiện, chưa kể một số vi chất tự nhiên bị mất đi trong quá trình chế biến dài.

Nhưng với sự giúp sức của máy làm sữa đậu nành đa năng thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các công đoạn rườm rà đã được gói gọn trong một nút bấm, chỉ cần chọn đậu ngon, ngâm trước từ 4 – 8 tiếng (hoặc có thể bỏ qua bước này), các bước còn lại đã có sự trợ giúp của máy làm sữa đậu nành đa năng. Chỉ với 20 phút, các chị em nội trợ sẽ có ngay sữa đậu nành thơm ngon mà vẫn giữ nguyên hương vị.

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 cho món ngon giữ nguyên hương vị thiên nhiên.

Bên cạnh đó máy làm sữa đậu nành đa năng còn cho phép người dùng thực hiện thêm những món ngon khác nhờ các chức năng nấu sữa ngũ cốc, hay chế độ đa chức năng cho phép người dùng nấu cháo trẻ em, cháo dinh dưỡng hay xay sinh tố.

Tất cả chức năng đều được tích hợp trên bảng điều khiển điện tử cảm ứng hiện đại bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng và vận hành. Chính vì thế ngoài sữa đậu nành, những món sữa khác từ ngũ cốc như sữa bắp, sữa đậu xanh, sữa mè đen hay sữa hạnh nhân…  có thể thực hiện dễ dàng mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất và hương vị thiên nhiên của hạt đậu.

Tính năng vượt trội mang đến những món ngon bổ dưỡng

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 có thiết kế cải tiến thân bình hai lớp, bên trong được làm bằng thép không gỉ 304, an toàn cho người sử dụng, bên ngoài được làm bằng inox sơn sang trọng, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo và chất liệu lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, cùng công suất cao của máy với tốc độ quay đạt 15.000 vòng/ phút, giúp xay nhuyễn các loại nguyên liệu và kiểm soát độ mịn của sữa. Vì thế, thành phẩm sau khi nấu xong là có thể rót ra dùng ngay mà không cần phải lọc bã.

Sản phẩm máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 được điều khiển tự động bằng vi mạch, có khóa an toàn được thiết kế ở tay cầm, khi dùng chỉ cần ấn nhẹ để mở nắp. Đặc biệt với chức năng ngâm đậu cho phép người dùng ngâm đậu trực tiếp trong máy bỏ qua bước ngâm đậu theo cách truyền thống.

Đậu sẽ được ngâm với nhiệt độ ấm trong vòng 6 giờ đồng hồ, giúp đậu nở nhanh và đều. Đối với chức năng giữ ấm, sau khi nấu xong, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giúp sữa ngon hơn hoặc khi cần làm nóng hay giữ ấm món ăn bạn cũng có thể chọn chế độ này.

Tính năng vượt trội của máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391 mang đến những món ăn ngon

Chị Nguyễn Minh Phương, 42 tuổi, nhân viên văn phòng, chia sẻ: “Bình thường khi nấu nướng, mình ngại khoảng bày nhiều thứ vì khi dọn sẽ rất mệt và mất thời gian. Nhưng với máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391, không chỉ nấu các món ngon một cách nhanh chóng và tiện lợi mà việc vệ sinh máy cũng vô cùng đơn giản. Mình chỉ cần cho nước vào, chọn chế độ tự làm sạch và nhấn nút khởi động là xong. Mình vô cùng ưng ý.”

Thật vậy, máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone SMB-7391đã truyền thêm nguồn cảm hứng mới cho công việc bếp núc, không chỉ giúp chị em nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức mà còn có thể thỏa sức sáng tạo mang đến những món ăn thức uống thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone Model SMB-7391

- Thiết kế thân bình sang trọng với 2 lớp inox 304 bên trong và inox sơn bên ngoài.

- Trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, công suất cao với tốc độ quay đạt 15.000 vòng quay/phút cùng chức năng nấu sữa bằng tấm nhiệt phẳng ở thân bình giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất.

- Giao diện điều khiển đơn giản, dễ sử dụng giúp bạn hoàn thành một mẻ sữa trong vòng 20 phút chỉ với 1 nút nhấn và một chức năng đặc biệt riêng có ở sản phẩm BlueStone: giữ ấm hoặc ngâm đậu

- Chế biến nhiều món ăn, thức uống khác nhau, đa dạng hoá thực đơn hàng ngày của gia đình: sữa ngũ cốc, sữa bắp, sinh tố trái cây, cháo thịt xay hay súp rau củ đầy dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Chi tiết xem tại website http://www.bluestone.com.vn/

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên